VCB Advanced: Đồng hành cùng chủ kinh doanh online vượt khó

Đặng Thành| 28/05/2021 09:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán thẻ, miễn phí chuyển tiền trực tuyến… của gói tài khoản VCB Advanced giúp chủ kinh doanh online tiết giảm chi phí thời dịch bệnh.

Dịch bệnh với diễn biến phức tạp khiến việc kinh doanh của nhiều chủ cửa hàng Online bị ảnh hưởng. Chị Lan Hương (quận Long Biên, Hà Nội), với thâm niên 5 năm kinh doanh online mỹ phẩm cho biết: “Số lượng đơn hàng bán ra mỗi ngày giảm khá nhiều. Sau hơn 1 năm đối phó với dịch bệnh, nhiều khách hàng phải thắt chặt chi tiêu, không mạnh tay mua sắm như trước”.

Mỗi thỏi son, hộp phấn, nhũ mắt… có giá giao động từ 100 nghìn đồng tới 700 nghìn đồng, mỗi đơn hàng chị Hương lấy lãi từ vài chục nghìn, bán lấy số lượng để kiếm lợi nhuận. Trước dịch, trang fanpage bán hàng của chị vẫn chốt được hơn vài chục đơn hàng mỗi ngày, phần lớn khách là dân văn phòng và chị em nội trợ/ kinh doanh tự do.

Với tình hình lượng khách giảm cũ giảm nhiều do ảnh hưởng bởi dịch, chị Hương quyết định đầu tư thêm tiền để chạy quảng cáo online, mong mở rộng nguồn khách hàng mới, đồng thời miễn phí giao hàng, lấy công làm lãi. Trong đó, việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng sao cho tối ưu chi phí là một trong những ưu tiên của chị Hương. Chị chọn gói tài khoản VCB Advanced của Vietcombank bởi ưu đãi được hoàn tiền 0,3% số tiền thanh toán tới 5 triệu đồng/quý  khi thanh toán qua thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum.

Hình minh họa 

Miễn 100% phí chuyển khoản trực tuyến

Giống như chị Hương, chị Thủy, chủ shop online chuyên phân phối quần áo thời trang (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng tận dụng tối đa các tính năng của gói tài khoản VCB Advanced.

Chị Thủy chia sẻ: “Mình thích nhất ưu đãi miễn 100% phí giao dịch chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng. Mình có thể yên tâm chuyển tiền hàng cho đối tác cung cấp mà không lo tốn phí giao dịch. Bên cạnh đó, Mình được miễn phí hoàn toàn các loại phí duy trì tài khoản, phát hành và duy trì thẻ, thông báo biến động số dư qua OTT... giúp giảm nhiều chi phí vận hành”.

"Giao dịch chuyển khoản chỉ mất vài giây, không kể ngày hay đêm. Hạn mức chuyển khoản lại cao, tới 3 tỷ mỗi ngày nên giao dịch thanh toán thông suốt, không lo chậm trễ hay nhỡ việc", chị Thủy chia sẻ thêm.

Để theo dõi việc kinh doanh, chị thường xuyên phải ghi chép các khoản tiền thu – chi.  Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng VCB Digibank ngay trong chiếc điện thoại, chị dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch hàng tuần/hàng tháng, kiểm soát, quản lý dòng tiền.

 Hình minh họa

Bên cạnh đó, điều khiến chủ shop quần áo thời trang online hài lòng là việc được mã giảm giá khi đặt dịch vụ giao hàng trên ứng dụng Grab với thẻ ghi nợ Visa vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. “Với mỗi đơn hàng Grab Express, mình được giảm giá 20.000 đồng, tiết kiệm chi phí giao hàng cho khách”, chị Thủy tâm đắc nói. 

Đại diện Vietcombank cho biết, gói giải pháp VCB Advanced được thiết kế hướng tới những người kinh doanh và đặc biệt là nhóm khách hàng kinh doanh online. Gói tài khoản này được xem là "thuốc trợ lực" cho các chủ kinh doanh online để vượt qua dịch, nhờ tiết kiệm các khoản phí vận hành, tận dụng triệt để những ưu đãi thanh toán thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VCB Advanced: Đồng hành cùng chủ kinh doanh online vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO