Hoạt động ngân hàng

Việt Nam tham dự Hội nghị mùa xuân năm 2024 của Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới tại Washington D.C

P.V 13/03/2024 12:25

Hội nghị mùa xuân (HNMX) năm 2024 của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 19–21 tại Washington D.C, Hoa Kỳ. Đoàn Việt Nam dự kiến sẽ tham dự Hội nghị và các sự kiện liên quan.

web-1.jpeg

Sự kiện quy tụ các Thống đốc Ngân hàng trung ương, Bộ trưởng Tài chính các quốc gia thành viên IMF/WB, Giám đốc điều hành khu vực tư nhân, xã hội dân sự, truyền thông và học giả để thảo luận về các vấn đề quan tâm toàn cầu, bao gồm triển vọng kinh tế thế giới, xóa đói giảm nghèo, tăng trưởng kinh tế toàn diện và tăng cường hiệu quả viện trợ.

Ngoài ra, các hội thảo bên lề và nhiều sự kiện khác tập trung vào các vấn đề về kinh tế toàn cầu, phát triển hợp tác quốc tế và hệ thống tài chính thế giới. Đoàn Việt Nam dự kiến sẽ tham dự Hội nghị và các sự kiện liên quan.

Nhằm tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại, cơ quan/tổ chức cập nhật các diễn biến trên thị trường tài chính tiền tệ toàn cầu, cũng như thiếp lập quan hệ với các ngân hàng và tổ chức tài chính quốc tế khác, Ngân hàng Nhà nước cho biết, các ngân hàng thương mại, các cơ quan/tổ chức có nhu cầu đăng ký tham gia Đoàn để tham dự Hội nghị mùa xuân IMF/WB năm 2024 cần chủ động phối hợp đăng ký, lên chương trình, chuẩn bị nội dung và hậu cần cần thiết. Mọi chi phí tham dự do các tổ chức/cơ quan tự thu xếp.

Thông tin về Hội nghị mùa xuân IMF/WB năm 2024 được đăng tải trên trang web https://meetings.imf.org/en/2024/Spring.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam tham dự Hội nghị mùa xuân năm 2024 của Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới tại Washington D.C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO