Tin hội viên

Vietbank vào Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023

PV 17/07/2023 - 11:01

Ngày 16/7/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh 2023” trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

anh-1.-vietbank-nhan-giai-thuong-top-10-nhan-hieu-canh-tranh-viet-nam-2023.jpg
Vietbank nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2023”

Giải thưởng dựa vào đánh giá tốc độ phát triển của Vietbank trong thời gian qua thông qua năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực đồng hành với khách hàng. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực xuyên suốt của Vietbank luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ "Tín", xem việc phát triển an toàn, bền vững, hiệu quả là kim chỉ nam và quan tâm nhất là tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

anh-2.-hinh-toa-nha-vietbank.jpg
Tòa nhà Vietbank

Vietbank được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank có mức vốn điều lệ gần 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản trên 110.000 tỷ đồng, đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 trung tâm kinh doanh trên toàn quốc... Xem khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp hàng trăm sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cũng như triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi và đáp ứng tối đa nhu cầu của hàng vạn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững trên nền tảng chữ "Tín", Vietbank vẫn luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Đặc biệt trong giai đoạn Việt Nam đương đầu với đại dịch COVID-19, Vietbank đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng để miễn giảm lãi, phí cho các khách hàng và tham gia đóng góp cho công tác phòng chống dịch như: cung cấp trang thiết bị y tế, đồ bảo hộ phòng chống dịch, nhu yếu phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly, khu dân cư bị phong tỏa tại TP. Hồ Chí Minh và nhều tỉnh thành trên cả nước. Sau giai đoạn đỉnh dịch, Vietbank vẫn tiếp tục hành trình thắp lửa yêu thương với hàng ngàn tấn gạo trao đến các gia đình gặp khó khăn và hỗ trợ hàng chục tỷ đồng kinh phí bảo trợ, nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em đã mất đi người thân trong đại dịch để tiếp thêm sức mạnh cho các em bước qua nỗi đau và viết tiếp câu chuyện tương lai.

3-vietbank-canh-giao-dich.jpg
Khách hàng giao dịch tại Vietbank

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và thiện nguyện, trong thời gian qua Vietbank đã được ghi nhận là ngân hàng có "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023", “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023”’, “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2023”. Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh 2023” tiếp tục là minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng đối tác đối với kết quả hoạt động và năng lực cạnh tranh vượt trội của Vietbank theo mục tiêu phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục chú trọng phát triển hệ khách hàng theo định hướng bán lẻ. Cùng với việc duy trì tốc độ tăng trưởng, Vietbank sẽ nâng cao chất lượng tài sản, tiếp tục tái cấu trúc cơ cấu tài sản nợ, tài sản có theo hướng giảm tỷ trọng tài sản có rủi ro, cải thiện khả năng sinh lời; tập trung công tác tăng trưởng huy động, đặc biệt là nguồn vốn từ tổ chức kinh tế và dân cư, vốn huy động không kỳ hạn, tăng huy động bằng đồng USD; thực hiện đồng bộ và quyết liệt các giải pháp để tiếp tục cải thiện giá vốn, nâng cao các chỉ số hiệu quả hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietbank vào Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO