Các Hiệp hội ngành, nghề

Vietnam EXPO có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Ngọc Diệp 06/12/2023 07:59

Hội chợ Vietnam EXPO được tổ chức bởi VINEXAD từ ngày 7 - 9/12, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là hội chợ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Tại Vietnam Expo 2023 sẽ có năm lĩnh vực nổi bật bao gồm: Ngũ kim & dụng cụ cầm tay, công nghệ làm vườn & trang trí cảnh quan, thang máy & linh phụ kiện, thể thao & xe đạp và khu Gian hàng Quốc tế.

Trong đó, ngũ kim & dụng cụ cầm tay là nhóm ngành hàng có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến tiêu dùng. Riêng lĩnh vực này quy tụ hơn 1.000 sản phẩm và nhiều thương hiệu tên tuổi như: APEXTOOLS, SATA, SNAP-ON, Swisstech, Kwb, Einhell, EHasegawa, Onishi, NANIWA, Jetech, Vinadali,...

Ngoài ra còn có thêm khu Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VSIF) – trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất CNHT với mục tiêu góp phần quảng bá năng lực cung ứng, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ của ngành cơ khí trong nước.

Đặc biệt là hai khu gian hàng nổi bật là khu trưng bày thương hiệu vàng và khu sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh, nhằm mục tiêu quảng bá hình ảnh, đặc trưng của thành phố, chú trọng phát triển các thương hiệu sản phẩm thành phố thị trường trong nước và quốc tế.

Những người đam mê và chuyên gia trong lĩnh vực làm vườn và cảnh quan cũng sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng tại sự kiện này. Với một loạt các giải pháp thiết kế và trang trí cảnh quan sáng tạo, vật liệu xây dựng, năng lượng tái tạo & nông nghiệp công nghệ cao, máy móc & thiết bị nông nghiệp, người tham dự có thể khám phá những xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong việc tạo ra không gian ngoài trời bền vững và thu hút.

Tại khu trưng bày thang máy, thang cuốn – công nghệ và linh phụ kiện, sẽ trưng bày những tiến bộ mới nhất về công nghệ thang máy và hệ thống vận chuyển đứng. Đặc biệt, doanh nghiệp thang máy có thể hưởng lợi từ RSCG - một trong những dự án của Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA).

Ngoài ra, những người đam mê thể thao và xe đạp, vận động viên và các doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành thể thao sẽ tìm thấy điểm dừng chân lý tưởng tại khu trưng bày sản phẩm dịch vụ thể thao và xe đạp.

Khu thể thao & xe đạp là một điểm "xuyến" của Vietnam Expo 2023, khu này trên 6.000m2 với 350 gian hàng của 250 doanh nghiệp, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ về thể thao và giải trí ngoài trời, thể hình và chăm sóc sức khỏe, trang phục - phụ kiện thể thao, xe hai bánh và linh phụ kiện, hạ tầng thể thao và các sản phẩm thể thao khác nói chung.

Các khu gian hàng quốc tế luôn là tâm điểm chú ý tại Vietnam Expo 2023. Năm nay, sẽ có 4 gian hàng quốc gia gồm: Trung Quốc (1.000m2), Ấn Độ (200m2), Hàn Quốc (500m2), Belarus (250m2). Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.

Ban tổ chức cho biết, năm 2022 Vietnam Expo đã có khoảng 850 giao dịch thương mại trực tiếp tại Hội chợ. Các giao dịch này sở dĩ đạt được hiệu quả nhanh chóng nhờ một phần vào chương trình kết nối trước từ ban tổ chức tới hệ thống khách hàng là doanh nghiệp đã từng làm việc với thị trường Hàn Quốc (chiếm 75%) và các doanh nghiệp mới, tập trung tại TP. Hồ Chí Minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam EXPO có quy mô lớn nhất từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO