World Cup 2022: Lượt trận thứ hai của Bảng G và F, không dễ cho Brazil

Song Anh - Minh Ngọc| 28/11/2022 14:22
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong khung giờ 17h, 20h và 23h 28/11 và rạng sáng ngày 29/11 sẽ diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng G và H.

 

Vào lúc 17h, đội tuyển Cameroon sẽ gặp đội tuyển Serbia. Cả hai đội bóng đều chưa giành được điểm nào trong trận ra quân và chưa thể hiện được sự hấp dẫn trong lối đã. Đội tuyển Cameroon thua Thụy Sỹ 0-1 và Serbia thua 0-2 trước đội tuyển Brazil.

Lúc 20h, đội tuyển Hàn Quốc gặp đội tuyển Ghana. Ở lượt trận ra quân, Hàn Quốc đã giảnh được 1 điểm sau khi cầm hòa Uruguay, trong khi Ghana dù chơi khá tốt, nhưng vẫn chưa có điểm nào do nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước Bồ Đào Nha.

Cho dù Hàn Quốc đang có chút lợi thế về điểm số nhưng cuộc đối đầu với đội tuyển Ghana được đánh giá ngang tài ngang sức và trận đấu giữa hai đội bóng được dự đoán sẽ căng thẳng kịch tính.

Lúc 23h, đội tuyển Brazil và đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có cuộc đối đầu hấp dẫn tại bảng H. Cả hai đội bóng đều đã giành 3 điểm trong lượt trận ra quân. Đội nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có thể yên tâm tính toán cho vòng knock-out. Đội tuyển Thụy Sĩ là đội bóng có lối chơi đoàn kết chơi và khá khó chịu nên Brazil được dự đoán sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Trận đấu muộn nhất vào rạng sáng ngày 29/11 là cuộc so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Uruguay. Nếu đánh bại đội tuyển Uruguay, Bồ Đào Nha sẽ đoạt vé sớm. Uruguay mới giành được 1 điểm trong trận ra quân và chưa thể hiện được nhiều trong trận gặp Hàn Quốc. Uruguay cho thấy họ có thể phòng ngự tốt nhưng việc phối hợp tấn công lại có vấn đề.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2022: Lượt trận thứ hai của Bảng G và F, không dễ cho Brazil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO