Sản phẩm, dịch vụ

BAOVIET Bank phê duyệt vay bổ sung vốn kinh doanh chỉ trong 24 giờ

T.P 13/11/2023 - 11:27

Nhằm “tiếp vốn” cho nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng đang có xu hướng tăng cao trong những tháng cuối năm, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã có sự điều chỉnh cho sản phẩm BAOVIET Easy Loan với nhiều ưu đãi mới vượt trội.

baovietbank.jpg

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là khách hàng có thể dễ dàng vay vốn với hồ sơ vay đơn giản, quy trình thẩm định, phê duyệt tín dụng linh hoạt và nhanh chóng chỉ trong 24 giờ, giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn vay trong thời gian nhanh nhất.

Theo quy định của sản phẩm BAOVIET Easy Loan, ngân hàng chấp nhận nhiều loại tài sản bảo đảm, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, đặc biệt là khách hàng kinh doanh quy mô nhỏ.

1-8-.jpg

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu vốn đa dạng của khách hàng như bổ sung vốn lưu động như thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ, chi phí nguyên vật liệu; với mức cho vay lên tới 85% nhu cầu về vốn và thời hạn cho vay lên tới 36 tháng và mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại giải pháp tài chính thiết thực, giúp khách hàng cá nhân vay vốn dễ dàng, đơn giản.

Liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của BAOVIET Bank để được tư vấn sản phẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank phê duyệt vay bổ sung vốn kinh doanh chỉ trong 24 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO