Sản phẩm, dịch vụ

BVBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho du học sinh và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng

Hải Anh 16/11/2023 - 14:20

Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ gánh nặng chi phí cùng khách hàng, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa triển khai ưu đãi miễn đến 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân.

Đây là ưu đãi khá hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế, đặc biệt là các khách hàng có con em đang học tập tại nước ngoài.

hinh-bao-chi_artboard-1.png

Theo đó, từ ngày 7/11/2023 - 29/2/2024, khách hàng thực hiện chuyển tiền với các mục đích: Chuyển tiền đặt cọc du học, chuyển tiền học phí, chuyển tiền sinh hoạt phí với số tiền chuyển ≥ 5.000 USD (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền.

Đối với khách hàng chuyển tiền quốc tế với các mục đích khác, phí chuyển tiền sẽ được giảm theo trị giá giao dịch, cụ thể: Miễn 100% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 15.000 USD trở lên; giảm 50% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 10.000 USD đến dưới 15.000 USD; giảm 20% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 5.000 - dưới 10.000 USD.

Ngoài ra, BVBank còn tặng ngay tài khoản số đẹp dành cho các khách hàng chuyển tiền quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình.

Cùng với sự hội nhập quốc tế, nhu cầu giao dịch và chuyển tiền ra nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến. Việc miễn giảm phí chuyển tiền quốc tế của BVBank nhằm chia sẻ phần nào chi phí của khách hàng trong các giao dịch tài chính với nước ngoài, đặc biệt là chuyển tiền cho người thân là du học sinh đang học tập tại nước ngoài.

Trước đó, BVBank cũng là một trong các ngân hàng triển khai các giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ, tích cực để chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp. Đơn cử như gói ưu đãi giảm lãi suất cho vay bổ sung vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng hoặc vay mua, xây sửa nhà…

Bên cạnh giảm lãi suất, BVBank cũng đã giảm/miễn phí các loại phí thanh toán, chuyển tiền, dịch vụ khác cho khách hàng nhằm tạo điều kiện và giảm bớt khó khăn cho khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

“Cùng với việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, BVBank liên tục triển khai các ưu đãi hấp dẫn để mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực. Chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa để khách hàng được hưởng những lợi ích tốt nhất và gắn bó lâu dài với BVBank. Đây cũng là định hướng phát triển phân khúc bán lẻ của BVBank trong những năm gần đây, và cũng là lời hứa thương hiệu - Chúng tôi bắt đầu từ Bạn của BVBank”, đại diện BVBank chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BVBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho du học sinh và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO