Kết nối

Chính thức khởi động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11 

Quỳnh Lê 27/06/2023 13:46

Tháng 6 này, cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11 - cuộc thi marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức - chính thức trở lại, đánh dấu nhiều sự thay đổi đột phá trên hành trình kiến tạo giá trị cho những người trẻ đam mê marketing.

hero_-thumbnail-_-tap-chi-thi-truong-tai-chinh-tien-te-_-bai-kick-off.png

Theo đó, thời gian mở đơn đăng ký Bản lĩnh Marketer 11 là từ ngày 19/6/2023 - 22/7/2023. 

Mỗi đội thi dự thi chỉ được nộp 1 bài dự thi duy nhất và đăng ký dự thi trước khi nộp đề án. Thời gian đăng ký dự thi hợp lệ được tính từ 21h ngày 19/6/2023 đến 23h59 ngày 22/7/2023. Trong trường hợp thí sinh đăng ký sau khoảng thời gian trên, dù đề án được nộp trước thời hạn đóng cổng bài dự thi, đề án của thí sinh cũng sẽ không được tính là hợp lệ.

Thí sinh dự thi phải đang là sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng, du học sinh đang có mặt tại Việt Nam hoặc người đã tốt nghiệp dưới 6 tháng (tính từ thời điểm tốt nghiệp đến ngày 29/6/2023).

Lưu ý, thí sinh lọt vào chung kết các mùa thi trước của Bản lĩnh Marketer không được tham gia dự thi; thành viên thuộc Ban Tổ chức Bản lĩnh Marketer 11 sẽ không được tham gia dự thi để đảm bảo 100% tính minh bạch, công bằng của cuộc thi.

Sự trở lại của Bản Lĩnh Marketer 11 đánh dấu những thay đổi đột phá trong cấu trúc vòng thi. Cuộc thi gồm 4 vòng thi kéo dài trong 6 tuần cùng những chuỗi sự kiện vệ tinh giàu giá trị thực tiễn, đem đến cơ hội phát triển toàn diện cho thí sinh cũng như kiến tạo những giá trị sự nghiệp cho cộng đồng sinh viên không chỉ trong và cả sau cuộc thi.

Cùng Bản lĩnh Marketer 11 toả sáng trên hành trình bản lĩnh qua 4 vòng thi:

Vòng 1 (21/7/2023 - 23/7/2023): Các thí sinh tham dự dưới hình thức đội thi 2 người. Mỗi đội có thời gian 48 giờ hackathon để giải đề bài đến từ nhà tài trợ MILO TEEN. Top 30 đội thi (Top 60 thí sinh) xuất sắc nhất của vòng 1 sẽ đi tiếp vào vòng 2.

Vòng 2 (6/8/2023): Các đội thi tiếp tục phát triển đề án để pitching và trả lời câu hỏi trực tiếp từ ban giám khảo. Top 9 đội thi (Top 18 thí sinh) xuất sắc nhất của vòng 2 sẽ đi tiếp vào vòng 3.

Vòng 3 (12/8/2023): Vòng 3 được chia thành hai vòng thi

Vòng 3.1: Các thí sinh được chia về các đội thi mới để giải case theo nhóm, đề thi mô phỏng Assessment Center (vòng phỏng vấn nhóm trong chương trình tuyển dụng của những tập đoàn đa quốc gia).

Vòng 3.2: Các thí sinh tham gia vòng phỏng vấn cá nhân với hội đồng phỏng vấn viên. Top 6 thí sinh với màn thể hiện xuất sắc nhất vòng 3 sẽ tranh tài ở đêm chung kết.

Chung kết (19/8/2023): Top 6 thí sinh pitching và tranh biện theo hình thức nhóm và cá nhân nhằm tìm ra 1 Quán quân và 2 Á quân chung cuộc.

Các sự kiện vệ tinh như sẽ diễn ra xuyên suốt cuộc thi như: Kick - off Series (trước cuộc thi), Chuỗi Training, Buddy Program; Chuỗi Training chuyên sâu; Mentoring Program.

Các thí sinh đăng ký thi dưới hình thức đội thi 2 người, các thí sinh tham dự là du học sinh đang có mặt tại Việt Nam cần tự thu xếp lịch trình cá nhân để có mặt trong các sự kiện offline theo lịch trình cuộc thi đã thông báo từ trước. Thí sinh có thể trao đổi thêm với Ban Tổ chức về lịch trình cá nhân trong trường hợp bất khả kháng.

Với sự trở lại lần này, cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11 đem đến một format toàn diện nhằm tôn vinh dấu ấn cá nhân của mỗi thí sinh đồng thời tạo dựng nhiều giá trị sự nghiệp thiết thực cho cộng đồng sinh viên.

Với tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng cùng cơ hội được giao lưu, kết nối tới những bạn trẻ tài năng; cơ hội được trau dồi kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, Bản lĩnh Marketer 11 hứa hẹn trở thành cột mốc ấn tượng trên hành trình hướng tới khoảnh khắc tỏa sáng toàn vẹn và rực rỡ nhất của thế hệ người trẻ.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khởi động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO