Kết nối

Chung kết Banking Discovery 2023: Quán quân xuất sắc gọi tên 2.0

Quỳnh Lê 28/05/2023 09:26

Đêm Chung kết cuộc thi Banking Discovery 2023 do CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - Học viện Ngân hàng tổ chức đã tìm ra cái tên xuất sắc nhất.

aqw.png

Banking Discovery là cuộc thi về ngành Tài chính -  Ngân hàng với quy mô toàn quốc và lớn nhất toàn miền Bắc dành cho giới trẻ, được tổ chức bởi CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - Học viện Ngân hàng.

Tham gia Banking Discovery, các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, chia sẻ cùng các diễn giả, đại diện các ngân hàng lớn trong nước và tìm hiểu thêm về tài chính - ngân hàng, đồng thời các bạn sinh viên sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, có cơ hội gặp gỡ và làm việc trong một đội để cùng thực hiện ý tưởng; nơi mà tất cả mọi người có thể trình bày ý tưởng, hỗ trợ, hợp tác hay tìm kiếm những cá nhân khác trong cộng đồng để cùng tạo ra những đề án xuất sắc nhất.

Quay trở lại vào năm 2023, cuộc thi mang đến một chủ đề vô cùng nổi cộm hiện nay chính là Quản trị rủi ro trong ngân hàng. Cuộc thi lấy bối cảnh liên quan đến sự gia tăng ảnh hưởng của rủi ro trên thị trường tài chính, một trong những vấn đề bức thiết của quản trị ngân hàng hiện nay.

Cuộc thi năm nay nhận được sự đồng hành từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, Agribank hy vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Ngân hàng.

Banking Discovery đã thu hút hơn 100 Đề án đăng ký tham gia. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, 4 ề án xuất sắc nhất được xác định lọt vào đêm Chung kết gồm: 2.0, GEC, Rima và A.N.I.

zcsz.png

Trong đêm Chung kết 26/5/2023, các đội thi tranh tài ở 3 phần thi, gồm: Phần 1 - Pitching, Phần 2 - Knock out, Phần 3 - The final battle.

Kết thúc màn đấu trí gay cấn, đội 2.0 đã xuất sắc giành ngôi Quán quân, đội GEC giành vị trí Á quân; đội Rima giành vị trí Quý quân và đội A.N.I đạt được giải khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Banking Discovery 2023: Quán quân xuất sắc gọi tên 2.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO