Góc sinh viên

DAV CLUB FAIR 2024: Đắm mình trong không khí của "công viên trên mây" DAVerland

Hiểu Phương - Anh Châu 09/10/2024 14:09

Tiếp nối sự thành công năm 2023 với chủ đề “ DAVenture 50”, DAV Club Fair đã quay trở lại với chủ đề: “DAVerland” - Công viên vui chơi trên mây, với mục đích mang lại bước đệm vững chãi cho các bạn tân sinh viên khoá 51 Học viện Ngoại giao.

DAV CLUB FAIR - Ngày hội Chào tân sinh viên Học viện Ngoại giao là chương trình thường niên được tổ chức bởi Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao. Tại đây, các bạn tân sinh viên được trực tiếp giao lưu với hơn 33 câu lạc bộ, đội, nhóm trong Học viện tại các khu vực gian trại và được tham gia nhiều hoạt động thú vị như thu thập stickers đổi quà tại Booth Hội Sinh viên,…

Ngày hội còn ghi dấu bởi những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các CLB, đội, nhóm của Học viện. Có thể nói, đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn tân sinh viên tiếp xúc và làm quen với môi trường, đồng thời có thể tìm ra mái nhà thứ hai trong 4 năm hành trình tại Học viện Ngoại giao.

Booth của Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao được trang trí với chủ đề công viên trên mây tại Ngày hội Chào tân. (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Booth của CLB Marketing Học viện Ngoại giao được chuẩn bị rất kì công, chỉn chu và bắt mắt (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Các bạn sinh viên của CLB Pháp ngữ Học viện Ngoại giao - MFA (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Các bạn Tân sinh viên Khóa 51 tai DAV Club Fair 2024 (Ảnh: DAV Club Fair 2024)

Phần đặc sắc nhất của Ngày hội là chương trình Đêm Gala - bắt đầu trong sự mong chờ của các bạn sinh viên.

Đêm Gala diễn ra trong không khí sôi động (Ảnh: DAV Club Fair 2024)

Mở đầu Đêm Gala, chị Nguyễn Mai Ngọc - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao và chị Trần Thanh An - Trưởng Ban Tổ chức DAV CLUB FAIR 2024 đã phát biểu, chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến toàn thể các bạn tân sinh viên K51 đã dành thời gian và đồng hành xuyên suốt chương trình.

Sau phần phát biểu, các bạn tân sinh viên đã được đắm chìm trong những tiết mục đặc sắc, thú vị của Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên cùng các CLB nghệ thuật Học viện Ngoại giao.

Đặc biệt, trong đêm Gala, 5 nhóm sinh viên K51 tài năng cũng đã có phần ra mắt các bạn cùng khoá với những tiết mục hiện đại, đặc sắc và đầy sức hút mãnh liệt.

Phần trình diễn đến từ Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Các CLB đã cống hiến những màn trình diễn vô cùng sôi động và cuốn hút (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Tân Sinh viên K51 cũng đã tự tin thể hiện cá tính riêng qua các tiết mục văn nghệ đầy năng lượng (Ảnh: DAV Club Fair 2024)

Trong phần cuối cùng của Đêm Gala, bầu không khí đã “bùng cháy” với dàn nghệ sĩ khách mời siêu chất lượng - “Em bé Chất” Xệ Xệ cùng rapper tài năng “Người miền núi chất” Double2T và Bộ đôi DJ Jim - MC RG.

Đem tới DAV CLUB FAIR năm nay, Xệ Xệ đã “đốt cháy" sân khấu với loạt bài hát sôi động: “X - Chicken", “Em bé Việt Nam" và “Em bé chất" kết hợp cùng Rapper Double2T. Các tân sinh viên K51 của Học viện Ngoại giao cũng đã có cơ hội được tham gia chia sẻ, giao lưu cùng nghệ sĩ Double2T, từ đó các bạn cũng được tiếp thêm động lực và sự tự tin khi vừa bước vào một môi trường hoàn toàn mới.

“Em bé chất" Xệ Xệ đã “đốt cháy" sân khấu Đêm Gala bằng những giai điệu bắt tai và phần trình diễn đầy năng lượng (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Rapper Double2T cùng chia sẻ và “truyền lửa" cho Tân Sinh viên K51 (Ảnh: DAV Club Fair 2024)

Tại điểm kết của Đêm Gala, bộ đôi DJ Jim - MC RG đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng, khiến cho bầu không khí dường như muốn “nổ tung".

DJ Jim & MC RG “cháy hết mình" cùng Sinh viên Học viện (Ảnh: DAV Club Fair 2024)
Các bạn sinh viên tận hưởng từng khoảnh khắc tại Đêm Gala của DAV Club Fair 2024 (Ảnh: DAV Club Fair 2024)

Ngày hội Chào tân Sinh viên Học viện Ngoại giao - DAV Club Fair 2024: “DAVERLAND” kết thúc, để lại rất nhiều dư âm tốt đẹp trong các bạn tân sinh viên. Tin rằng những khoảnh khắc bùng nổ và đáng nhớ tại DAV Club Fair 2024 sẽ là một khởi đầu rực rỡ cho hành trình bốn năm đại học của các bạn.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DAV CLUB FAIR 2024: Đắm mình trong không khí của "công viên trên mây" DAVerland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO