Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 liên tiếp

Bích Liên| 28/04/2021 16:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Home Credit - công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam - vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao giải thưởng Rồng Vàng. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Home Credit được trao giải thưởng này.

Theo đó, tại Chương trình Rồng Vàng 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 26/4, Home Credit vinh dự lọt vào Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong năm 2020. Đây là một sự ghi nhận đáng quý dành cho những nỗ lực của Home Credit trong sự nghiệp phục vụ khách hàng cũng như duy trì sự phát triển bền vững trong năm 2020 nhiều biến động.

Là công ty tài chính hàng đầu từ châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Kế thừa những ưu điểm trong kinh doanh từ tập đoàn và trau dồi kinh nghiệm vận hành từ Home Credit tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines… Home Credit Việt Nam có nền tảng để phát triển vững chắc với định hướng là công ty tài chính tiêu dùng cho vay có trách nhiệm.

Ông Fabien Sanchez, Giám đốc Giám đốc Bộ Phận rủi ro và Thu hồi nợ đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện Ban tổ chức Rồng Vàng 2021

Công ty tạo điều kiện cho đông đảo người dân Việt Nam chưa chứng minh được khả năng tài chính có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay chính thống để hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong năm 2020, Home Credit triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số. Công ty tài chính từ châu Âu này tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy. Thời gian từ đó mà được rút gọn chỉ 10 phút duyệt vay. Công ty còn hợp tác với các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng. 

Ngoài ra, còn phải kể đến một số dự án nổi bật khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Trợ lý ảo Tổng đài đầu tiên tại Việt Nam (hợp tác với FPT), quy trình hợp nhất các nền tảng chat tư vấn… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. 

Thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Home Credit luôn nắm bắt xu thế và tận dụng lợi thế nguồn lực, kinh nghiệm từ tập đoàn tại châu Âu để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đơn cử là chiến lược chuyển đổi số được áp dụng trong những năm qua. Thời gian tới, Home Credit sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm và tiềm năng để mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng hữu ích giúp khách hàng sống vui khi những dự định của họ được hiện thực hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO