Các Hiệp hội ngành, nghề

Khởi động chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair trong ngành Gỗ

Thanh Thanh 20/12/2023 - 07:16

Từ ngày 23/12/2023 đến hết ngày 4/2/2024, tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, sẽ diễn ra Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn - một sự kiện quan trọng trong chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair trong ngành gỗ.

Sự kiện do Công ty Tavico Home sẽ tổ chức với sự tham gia của nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội ngoại thất gỗ cả trong và ngoài nước.

noithatgo.jpg

Đây là cơ hội để nhà phân phối, nhà sản xuất và đối tác quốc tế kết nối để tạo ra lợi ích chung cho ngành nội – ngoại thất gỗ và các sản phẩm từ gỗ.

Với quy mô lớn, hơn 150 doanh nghiệp tham gia và hơn 1.000 gian hàng mang đến đa dạng hơn 20.000 sản phẩm trưng bày trong Lễ hội này, TAVICO và các đối tác sẽ thực hiện nhiều chương trình mua sắm thông minh với những ưu đãi đặc biệt, đánh dấu là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm.

Theo Ban tổ chức, đến nay, nhiều đơn vị hàng đầu về nguyên liệu gỗ nhập khẩu, máy móc chế biến gỗ, nguyên phụ liệu, linh kiện cho nội thất và xây dựng đã đồng thuận tham gia sự kiện này.

Cùng với đó, sự hỗ trợ từ các hiệp hội chế biến gỗ, nhà thầu xây dựng lớn, đơn vị thiết kế, hiệp hội kiến trúc, hiệp hội du lịch và các cơ quan truyền thông sẽ tạo nên một Lễ hội sôi động, đầy cơ hội trong không gian rộng lớn hơn 20.000 m2 tại Tavico Home - số 81 Điểu Xiển, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Song song với công tác trưng bày giới thiệu sản phẩm, Tavico Home còn tạo ra sân chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan như: hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều thương hiêu gỗ nội - ngoại thất, voucher miễn phí các dịch vụ ăn uống F&B, Tour tham quan xe điện miễn phí, các đêm nhạc acoustic, chương trình bốc thăm may mắn,.…

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, vào chiều ngày 5/1/2024 sẽ diễn ra Hội thảo về kênh phân phối nội và ngoại thất Gỗ; Chiều 26/1/2024 sẽ diễn ra Hội nghị khách hàng Tavico Timber; Và chiều ngày 2/2/2024 sẽ diễn ra Chương trình Giỗ Tổ Ngành Gỗ…

Sự kiện ra vào cửa tham quan hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra khách hàng có thể khám phá phòng gym, hồ bơi gỗ, khu vui chơi trẻ em hay các dịch vụ lưu trú qua đêm khác,... Đây còn là điểm check-in siêu “hot” nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn là sự kiện mở đầu trong chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair. Theo kế hoạch, vào tháng 3/204 sẽ diễn ra Hội chợ kết nối giao thương ngành gỗ, tháng 6 là Hội chợ nội ngoại thất và nguyên phụ liệu ngành gỗ xanh và tháng 9 là Hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair trong ngành Gỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO