Kết nối

Lộ diện 5 gương mặt so tài trong đêm chung kết I-INVEST! 2023 

Quỳnh Lê 28/06/2023 08:54

5 mảnh ghép với 5 cá tính riêng biệt – 5 chiến binh tài năng với 5 hành trình khác nhau. Họ đã sẵn sàng đốt cháy sân khấu chung cuộc bằng những màn so tài nghẹt thở trên đấu trường của bản lĩnh và trí tuệ.

Hành trình tôi luyện của các chiến binh là khác nhau, mỗi một gương mặt đứng trên sân khấu lại có một quá trình mài giũa và phát triển bản thân riêng. Nhưng rồi trong môi trường và điều kiện thích hợp nhất, họ đều nhanh chóng bắt lấy cơ hội để vượt lên chính mình, bứt phá đỉnh cao và chinh phục vinh quang.

Với I-INVEST! 2023, đêm Gala Chung kết The Final: I-Shine! tự hào khi trở thành sàn đấu của 5 tài năng trẻ đến từ các trường đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Họ đã thành công chinh phục các vòng thi đầy cam go phía trước, vượt lên trên hàng nghìn thí sinh để bước tới đấu trường tri thức cuối cùng - nơi  khẳng định bản lĩnh và giá trị khác biệt của bản thân.

anh-top5.jpg

5 gương mặt sẽ so tài tại đêm Gala Chung kết của Cuộc thi I-Invest!, cuộc thi về tài chính - chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên gồm có: Phan Hoàng Duy - Học viện Ngân hàng; Nguyễn Minh Khôi - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Nguyễn Việt Anh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Hàn Quang Hiếu - Trường Đại học Ngoại Thương; Nguyễn Hương Thảo - Trường Đại học Ngoại Thương.

Nhằm hỗ trợ Top 5 phát huy mọi thế mạnh, khai thác mọi kiến thức được lĩnh hội trong suốt chặng hành trình dài, I-INVEST! 2023 trở lại với format cuộc thi mới lạ, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc bùng nổ và cảm xúc thăng hoa. Thể lệ của cuộc thi bao gồm:

Vòng 1: Warm-up!: Mỗi thí sinh sẽ lần lượt hoàn thành bộ câu hỏi gồm 08 câu hỏi hiểu biết chung về các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính - Chứng khoán. Sau khi nghe mỗi câu hỏi từ MC, thí sinh sẽ có 10 giây để suy nghĩ và trả lời.

Vòng 2: Speed-up!: 5 thí sinh sẽ giải mã ý nghĩa của 2 bức tranh bị ẩn. Mỗi bức tranh được tạo nên bởi 5 mảnh ghép, tương ứng với 5 câu hỏi liên quan đến chủ đề của bức tranh. Cả 5 thí sinh sẽ cùng nhau trả lời câu hỏi và mở ra mảnh ghép tương ứng.

Vòng Play-off: Đừng để điểm rơi!: Với 100 điểm được cung cấp ban đầu, các thí sinh sẽ chọn 1 trong 9 gói câu hỏi ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán, mỗi gói bao gồm 3 câu hỏi về gói ngành đã chọn. Các thí sinh sẽ có 40 giây để vừa đọc câu hỏi vừa phân bố điểm của mình vào các đáp án đã cho. Sau khi công bố đáp án, thí sinh sẽ mất toàn bộ số điểm của mình đã đặt vào các đáp án sai, số điểm đặt vào đáp án đúng sẽ tương đương số điểm thí sinh có thể sử dụng ở câu hỏi tiếp theo.

Vòng 3: Boost-up!: 3 thí sinh lần lượt thuyết trình mã đã chuẩn bị trước (Các thí sinh không được thuyết trình cùng một mã). 2 thí sinh có số điểm cao nhất qua 3 vòng sẽ đi tiếp vào vòng 4.

Vòng 4: Light-up!: Thí sinh sẽ đóng vai trò làm người tư vấn danh mục cho một quỹ đầu tư với dự định đầu tư vào 2 công ty giả định khác nhau. Hai thí sinh sẽ cùng nhau tranh biện và thuyết phục quỹ đầu tư về những khuyến nghị và suy luận của mình.

Với format thú vị cùng 5 gương mặt trẻ đầy tiềm năng, The Final: I-Shine! hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ cảm xúc, nơi tài năng và những giá trị khác biệt được tỏa sáng và tôn vinh.

Đón chờ chặng đua cuối cùng diễn ra vào:

✪ Thời gian: 17h30 ngày 4/7/2023

✪ Địa điểm: Cung Hữu Nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

✪ Đăng ký tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 5 gương mặt so tài trong đêm chung kết I-INVEST! 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO