Kết nối

Cuộc thi I-INVEST! 2023 chính thức khởi động

L.D 29/03/2023 12:00

Ngày 28/3/2023, Trường Đại học Ngoại thương, Khoa Tài chính Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) cùng với đơn vị đồng tổ chức Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) đã tổ chức họp báo chính thức phát động Cuộc thi I-INVEST! 2023.

anh-minh-hoa-3.png

I-INVEST! là cuộc thi về tài chính - chứng khoán lớn nhất miền Bắc trong năm 2023. Đây cũng là năm thứ 14 cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh tạo ra sân chơi dành cho các bạn sinh viên trải nghiệm và thử sức.

Bà Bùi Thị Thu Hiền, Chủ tịch CLB Chứng khoán SIC FTU, đại diện CLB cũng như BTC cuộc thi I-INVEST! 2023 chia sẻ: "Với định hướng là sân chơi dành cho các bạn trẻ sinh viên có đam mê về lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, cuộc thi luôn chú trọng hỗ trợ các bạn có được những cơ hội trải nghiệm thực tế, vận dụng khả năng thích ứng nhanh với những thử thách mang tính thực tiễn cao".

anh-minh-hoa-1.jpg
Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VCBS và bà Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương ký kết hợp tác

Đại diện cho đơn vị đồng tổ chức, ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VCBS cho biết: "Với tư cách là một nhà tuyển dụng, tôi nhận thấy, để đáp ứng được các điều kiện tuyển dụng mà chúng tôi mong muốn thực sự cần rất nhiều yếu tố. Chúng tôi mong muốn, những bạn trẻ gia nhập vào lĩnh vực tài chính - chứng khoán có thể trang bị hành trang tri thức vững chắc, nền tảng đạo đức tốt, tâm thế sẵn sàng đối mặt với các thách thức và thay đổi".

"Và đối với cuộc thi năm nay, chúng tôi cũng đánh giá rất cao Ban tổ chức khi các bạn đặt vấn đề với chúng tôi rằng cần khai thác những giá trị mới. Chúng ta cần phải đổi mới cấu trúc của cuộc thi để thực sự đem lại sự hấp dẫn, cuốn hút", ông Lê Mạnh Hùng cho biết thêm.

ec7932ca-6b13-4236-833f-00352d3aaad1_1_201_a.jpeg
Đại diện Ban tổ chức đếm ngược khởi động Cuộc thi 

I-INVEST! 2023 đã chính thức khởi động, tiếp tục sứ mệnh trang bị kiến thức, thông tin giá trị, đồng thời xây dựng một sân chơi năng động, chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên.

Vòng 1 “I-START!” đã chính thức được mở đơn trên fanpage của cuộc thi I-INVEST! đến 23h59’ ngày 16/4/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi I-INVEST! 2023 chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO