Công nghệ

Mastercard ra mắt ứng dụng di động tích hợp thẻ ảo vào ví điện tử

Minh Ngọc 23/04/2024 - 15:40

"Gã khổng lồ" Mastercard vừa ra mắt ứng dụng di động mới cho phép thêm thẻ ảo trực tiếp vào ví điện tử, nâng cao giải pháp thanh toán không tiếp xúc cho doanh nghiệp.

mastercard-launches-mobile-app-for-adding-virtual-cards-to-digital-wallets-1440x564_c.jpg

Theo Mastercard, ứng dụng này nhằm cung cấp cho các tổ chức tài chính nhiều lựa chọn hơn để cung cấp các phương thức thanh toán an toàn và thân thiện với môi trường.

Ứng dụng thẻ ảo di động dựa trên kiến ​​thức chuyên môn kéo dài hàng thập kỷ của Mastercard về các giải pháp thẻ ảo, giúp hợp lý hóa quy trình đối chiếu và báo cáo chi phí.

Điều này đặc biệt có lợi cho những nhân viên và nhà thầu trước đây phải dựa vào thẻ cá nhân hoặc tiền mặt để chi trả chi phí kinh doanh.

Ứng dụng này giải quyết sự thay đổi hướng tới thanh toán số, đặc biệt là trong thế hệ Millennials, những người đang sử dụng ví điện tử ngày càng nhiều.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng tích hợp công nghệ mã thông báo của Mastercard và nền tảng thẻ ảo, mang lại khả năng bảo mật cao và quản lý chi tiêu trong một giao diện dễ sử dụng.

Người dùng có thể nhanh chóng thêm thẻ ảo của mình vào ví điện tử, tạo điều kiện thanh toán không tiếp xúc trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm: chăm sóc sức khỏe, giáo dục và du lịch...

Các tính năng của ứng dụng bao gồm: Xác thực sinh trắc học, bảo mật mã PIN để truy cập thông tin thẻ và kiểm soát giao dịch, giúp các tổ chức tuân thủ chính sách về chi phí.

Ứng dụng này cũng cung cấp khả năng thu thập dữ liệu theo thời gian thực và khớp với giao dịch để hỗ trợ đối chiếu tài chính và cung cấp thông tin chi tiết về mô hình chi tiêu.

HSBC Australia và Westpac là những ngân hàng đầu tiên cung cấp chức năng ví di động này và có kế hoạch mở rộng dịch vụ sang các thị trường trọng điểm khác.

Người dùng đăng ký bằng mã mời sẽ có thẻ ảo thương mại sẵn sàng sử dụng ngay trong các ví điện tử được chọn, thông qua mạng lưới toàn cầu của Mastercard.

Mastercard cho biết, các doanh nghiệp trên thế giới đang tìm kiếm trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và an toàn, trong đó, thanh toán có thể được thực hiện chỉ bằng một cú nhấp/nhấn chuột và nhóm tài chính có thể trải nghiệm việc đối chiếu tự động.

Với ứng dụng này, Mastercard cung cấp công nghệ tiên tiến giúp số hóa chi phí kinh doanh và đi lại, đồng thời trao cho các doanh nghiệp có nhiều quyền kiểm soát và khả năng theo dõi tài chính hơn.

Theo Theo fintechnews
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mastercard ra mắt ứng dụng di động tích hợp thẻ ảo vào ví điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO