Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi thứ 3, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Số bài thi đạt điểm tuyệt đối tăng cao

27/03/2024 19:09

Tính đến 19h00 ngày 27/3/2024, ngày thứ 3, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, hệ thống của Ban tổ chức đã ghi nhận con số hơn 38.000 bài thi, tăng hơn gần 8.000 bài so cùng thời điểm tuần thi khởi động trước đó. Số bài thi đạt điểm tuyệt đối tăng ấn tượng.

Số bài của Sacombank trong tuần thi có tính chất tăng tốc này đã vượt mốc 10.000 bài thi. Vietcombak đang có hơn 8.600 bài thi. BIDV có hơn 2.000 bài thi. MB, Nam A Bank, Agribank, Shinhan Bank, SHB đều đang có hơn 1.000 bài thi. Thấp hơn một chút là Kienlongbank và Co-opbank (*).

Độ khó của đề thi đã tăng lên trong tuần thi thứ 2, tuy nhiên, sau tuần khởi động còn bỡ ngỡ, sang tuần thi tăng tốc này, số bài thi đạt điểm tuyệt đối đã tăng lên khá ấn tượng. Tính đến thời điểm này hệ thống ghi nhận 585 bài thi đạt điểm tuyệt đối. Vị trí thứ nhất đang tạm thuộc về một thí sinh đến từ Co-opbank.

Kết quả Tuần thi thứ nhất đã được Ban Tổ chức cũng đã công bố chính thức.

Một điều cần lưu ý, bên cạnh kết quả riêng từng tuần, cuộc thi còn có giải thưởng chung cuộc giá trị dành cho thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong cả 3 tuần thi. Cuộc thi đang đi được ½ chặng đường và chắc chắn sẽ còn hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ thú vị.

Diễn ra đồng thời với Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, Cuộc thi sáng tạo video TikTok – “Tự hào Banker” và Cuộc thi video – “Tài năng Banker” cũng đang hàng ngày tiếp nhận số lượng không nhỏ bài thi gửi đến.

Đã có hơn 280 video TikTok sáng tạo gửi về Ban Tổ chức từ 28 đơn vị, ngân hàng. Top 3 đơn vị đang có nhiều bài dự thi gửi về ở hạng mục này là Techcombank, CBBank và MB.

Số bài thi tài năng gửi về Ban Tổ chức cũng nhanh chóng vượt hơn 100 bài. Bởi những quy định của thể lệ, nên những bài thi gửi về sớm chắc chắn nắm nhiều lợi thế về lượt bầu chọn.

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ 3, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Số bài thi đạt điểm tuyệt đối tăng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO