OCB- ngân hàng tôi yêu

Tôn Phương Dung| 30/03/2021 15:35
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tôi yêu OCB không chỉ vì đây là nơi cho tôi cơm ăn áo mặc, mà nơi đó cho tôi những câu chuyện thành công của khách hàng, những giấc mơ trở thành hiện thực mà vì tin và yêu OCB mà họ đã lựa chọn OCB đồng hành trong những kế hoạch của mình.

Bài dự thi Cuộc thi viết "Ngân hàng tôi yêu" của tác giả Tôn Phương Dung, công tác tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chi nhánh Long An.

 

Sáng nay, đọc được bài viết về cuộc thi “ Ngân hàng tôi yêu” qua kênh truyền thông nội bộ của Ngân hàng, trong lòng tôi dâng lên một cảm xúc rất khó tả, trong ký ức của tôi hiện về rất nhiều hình ảnh, rất nhiều câu chuyện về khách hàng, về đồng nghiệp, về gia đình tôi… ,tất cả dường như gắn liền với máu huyết chảy trong con người tôi, nếu không viết ra chắc tôi không làm việc tiếp được.

Tôi vào OCB khi con tôi còn nằm trong bụng mẹ... cũng là một cái duyên mà tôi được gia nhập OCB, đến nay nay cháu đang học lớp 7, tính ra cũng ngót nghét 13 năm.

 

Câu chuyện tôi muốn chia sẻ lúc này là về gia đình khách hàng Nguyễn xxx Lâm, hiện tại gia đình anh đã định cư tại Mỹ, tôi nhớ hoài cái tin anh báo là cả nhà anh đã xin được visa định cư tại Mỹ theo diện đầu tư.

Để được đi Mỹ, anh đã tính toán rất kỹ, từ giấy tờ nhà hợp lệ, đến việc lựa chọn công ty tư vấn đầu tư tại Mỹ, quan trọng nhất là anh đã lựa chọn OCB là ngân hàng đồng hành cùng gia đình anh trong ước mơ lớn này.

Năm đó, tôi nhớ anh bán nhà hơn mười một tỷ đồng, gửi tiết kiệm vào OCB để chuẩn bị chuyển tiền sang Mỹ đầu tư. Nhiều năm về trước, số tiền đó cũng lớn và dĩ nhiên tôi cũng được lên nhiều bảng vàng của OCB về thành tích này.

Sau đó rất lâu, cũng tầm hai năm, anh mới thông báo gia đình mình đã được cấp visa đi định cư đi Mỹ… Lúc nhận được tin, tôi vỡ òa vì vui với anh và gia đình, vì giấc mơ lớn của anh đã thành hiện thực, tôi cũng vui vì bao nỗi lo của gia đình anh đã qua đi…

Gần 13 năm gắn bó với OCB, rất nhiều giải pháp, sản phẩm mà OCB đã cung cấp cho khách hàng và biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực.

OCB của tôi với sứ mệnh “ Tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội  thông qua việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng” đã từng bước, từng bước tiến gần đến mục tiêu trở thành ngân hàng trong Top 5 các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân tốt nhất Việt Nam.

Tôi yêu OCB không chỉ vì nơi cho tôi cơm ăn áo mặc, mà nơi đó cho tôi những câu chuyện thành công của khách hàng, những giấc mơ trở thành hiện thực mà vì tin và yêu OCB mà họ đã lựa chọn OCB đồng hành trong những kế hoạch của mình.

Một lần được, tôi xin cảm ơn những người sếp đã đào tạo cho tôi, cho tôi cơ hội làm việc dưới môi trường năng động này, cảm ơn OCB đã thay đổi, lớn mạnh từng ngày để tôi tự hào khi viết về “Ngân hàng tôi yêu”. Và đặc biệt cảm ơn những khách hàng thân yêu, cho tôi được thấy những câu chuyện, những ước mơ thành hiện thực, để tôi thêm yêu và gắn bó với nghề ngân hàng.

Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” do Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) phối hợp với Công ty Cổ phần UB Việt Nam (UBGroup - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng.

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua Thông cáo báo chí: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OCB- ngân hàng tôi yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO