Hoạt động ngân hàng

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng làm việc với Tổ chức thẻ quốc tế Visa

P.V 11/09/2023 - 08:52

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Tiến Dũng vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Tareq Muhmood, Giám đốc khu vực Đông Nam Á Tổ chức thẻ quốc tế Visa (Visa) cùng Phó Chủ tịch cấp cao khối khách hàng toàn cầu.

web.jpeg-4.jpg
Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng làm việc với Giám đốc khu vực Đông Nam Á VISA

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng ghi nhận những đóng góp của Visa tại thị trường Việt Nam trong việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM).

Visa cũng thường xuyên đồng hành cùng NHNN trong việc tổ chức các hội thảo liên quan đến các dịch vụ thanh toán điện tử và trao đổi các kinh nghiệm hữu ích, thực tế về thị trường với NHNN một cách cởi mở từ đó giúp NHNN khai phá tiềm năng nâng cao lợi ích của thanh toán điện tử.

Tại buổi làm việc, Visa trân trọng sự hỗ trợ của NHNN trong việc hoàn thiện hành lang pháp lý tạo điều kiện cho Visa phát triển tại thị trường Việt Nam trong việc thúc đẩy TTKDTM. Visa cũng chia sẻ thêm về một số sáng kiến và định hướng của tổ chức trong thời gian tới nhằm góp phần thực hiện hóa Đề án phát triển TTKDTM tại Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Thống đốc chia sẻ mong muốn và tin tưởng Visa sẽ tiếp tục hỗ trợ hơn nữa các tổ chức phát hành thẻ, tổ chức thanh toán thẻ tại Việt Nam trong việc triển khai các nhiệm vụ kinh doanh và dịch vụ tại

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng làm việc với Tổ chức thẻ quốc tế Visa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO