Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
ra mắt sản phẩm
CMC ATI kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt sản phẩm AI mới
Ngày 14/11, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt sản phẩm AI mới.
MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán tích hợp ngay trên siêu ứng dụng
Sản phẩm chứng khoán được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt, theo đó người dùng MoMo từ nay có thể mua bán, giao dịch chứng khoán dễ dàng chỉ từ 1 cổ phiếu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa MoMo và CVS, được tích hợp ngay trên nền tảng MoMo, tận dụng tối đa thế mạnh công nghệ của siêu ứng dụng này để tạo ra trải nghiệm vượt trội cho người dùng.
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ
Ngày 21/5, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Chi nhánh Công ty TNHH NN MTV TM & XNK Viettel – Trung tâm Bán lẻ (Viettel Store) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ.
Ra mắt sản phẩm Sữa Thạch KUN trong hộp giấy XSlimBloc của SIG
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) vừa ra mắt sản phẩm Sữa Thạch nhãn hiệu Kun nhằm cung cấp nguồn bổ sung dinh dưỡng sẵn sàng cho trẻ em. Sản phẩm này được đóng trong hộp giấy XSlimBloc của SIG, thực hiện bởi công nghệ Drinksplus tích hợp cùng máy chiết rót XSlim 24 Aseptic của SIG.
LTV - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong
Ngày 16/4, ngành Vật tư nông nghiệp (LTV) - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong, cùng tổng kết vụ Đông Xuân 23-24, triển khai vụ Hè Thu 24.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An Vui Như Ý
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (VITA – An Vui Như Ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Bưu điện Việt Nam và PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội
Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, thụ hưởng chính sách an sinh nhân văn của Đảng và Nhà nước, ngày 19/1/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội dành cho khách hàng có nhu cầu tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, giải quyết khó khăn trước mắt trong các tình huống phát sinh nhằm đạt điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp khi về già.
Herbalife ra mắt sản phẩm trà giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon
Herbalife vừa công bố ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam.
MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp
MB và MISA vừa hợp tác triển khai giải pháp tài chính số cho các doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỷ đồng trên nền tảng MISA Lending và BIZ MBBank.
DNSE và ZaloPay hợp tác, ra mắt sản phẩm hỗ trợ đầu tư chứng khoán đầu tiên trên ví điện tử
Chứng khoán DNSE và Ví điện tử ZaloPay vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, chính thức ra mắt sản phẩm Tài khoản chứng khoán đầu tiên trên ví điện tử tại Việt Nam.
DNSE ra mắt sản phẩm chứng khoán phái sinh có tỷ lệ đòn bẩy cạnh tranh cao
Chứng khoán DNSE vừa ra mắt sản phẩm giao dịch chứng khoán phái sinh Future X với nhiều tính năng ưu việt, nhằm hoàn thiện và tối ưu chu trình trải nghiệm của nhà đầu tư trên nền tảng Entrade X.
LPBank ra mắt sản phẩm Vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) chính thức triển khai đồng bộ gói tín dụng 5.000 tỷ đồng và ra mắt sản phẩm mới “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” từ ngày 24/5/2023.
HSBC ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng du lịch mới
Ngày 19/5, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng HSBC TravelOne được thiết kế riêng để phục vụ những người đam mê du lịch.
MSB hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện M-CAREYOU trên nền tảng số
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Bảo hiểm Bảo Việt vừa công bố hợp tác chiến lược về phát triển Bảo hiểm số trên kênh phân phối Digital Bancassurance và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe trực tuyến M-CAREYOU.
VPBankS ra mắt sản phẩm Margin T5+ và tiếp tục giảm lãi vay
Ngày 20/3 vừa qua, VPBankS chính thức ra mắt sản phẩm Margin T5+, đồng thời thông báo giảm thêm 0,5% lãi suất margin đối với tất cả các phân hạng khách hàng.
Sun Life ra mắt sản phẩm SUN - Sống Sáng
Sản phẩm mới với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng (*), sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư, giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm tử kỳ linh hoạt “Shinhan – Sống khoẻ cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Shinhan Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Shinhan – Sống khỏe cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”, một giải pháp bảo hiểm linh hoạt, cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng nhằm tối ưu sự bảo vệ cho mỗi khách hàng.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến. Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “Shinhan - Tâm An”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hôm nay (12/9), Shinhan Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Shinhan - Tâm An” bảo vệ bệnh ung thư. Đây là phương án dự phòng tài chính hỗ trợ khách hàng khi không may mắc bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu cũng như hỗ trợ đặc biệt với các bệnh ung thư chi phí cao.
Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt sản phẩm vay thế chấp khoản phải thu dành cho khách hàng doanh nghiệp
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm “Vay thế chấp khoản phải thu” dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức lãi suất vay ưu đãi cùng nhiều lợi ích thiết thực. Ngân hàng Shinhan là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiên phong trong việc triển khai sản phẩm vay hữu ích này.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục “VITA – Cho Con”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO