Doanh nghiệp

LTV - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong

T.H 16/04/2024 - 17:22

Ngày 16/4, ngành Vật tư nông nghiệp (LTV) - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong, cùng tổng kết vụ Đông Xuân 23-24, triển khai vụ Hè Thu 24.

_r8i7243.jpg
Ngành Vật tư nông nghiệp - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong

Cùng niềm vui đồng hành đi qua vụ Đông Xuân thắng lợi, LTV đã chính thức ra mắt 2 sản phẩm mới để tiếp nối việc ra mắt thành công của bộ giải pháp canh tác với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa vào vụ Thu Đông 2023, đó là NEMACES phòng trị tuyến trùng có nguồn gốc sinh học và sản phẩm ANMITE 40SC đặc trị nhện đỏ, với công dụng đột phá, phát huy tốt cho tất cả cây trồng, chủ lực là cây ăn quả và rau màu.

NEMACES – là sản phẩm bảo vệ cây trồng chuyên dùng trong phòng trị tuyến trùng, có nguồn gốc sinh học với sự kết hợp của 3 chủng nấm Paecilomyces có cơ chế diệt tuyến trùng bằng việc tiết enzyme tiêu diệt cả trứng, ấu trùng đến tuyến trùng trưởng thành, phụ gia chứa thành phần Nanozyme giúp gia tăng khả năng chống chịu và phục hồi cho cây trồng.

So với các loại thuốc bảo vệ thực vật hóa học đang lưu hành trên thị trường, Nemaces có ưu thế vượt trội vì không những không ảnh hưởng đến hệ sinh vật trong đất mà còn cung cấp thêm vi sinh vật có lợi, tạo hàng rào bảo vệ bộ rễ, thúc đẩy tăng trưởng hệ rễ, góp phần duy trì sự cân bằng sinh thái trong đất trồng.

Với công dụng đặc biệt này, NEMACES được chọn đưa vào “Giải pháp quản lý tuyến trùng” cùng với RHIZOMYX 2.5G và INSURAN trong bộ giải pháp quản lý bệnh hại trong đất dành cho cây trồng của LTV.

Cùng ra mắt lần này, ANMITE 40SC – “vũ khí bí mật” diệt ngay nhện đỏ tận gốc trên tất cả cây trồng, sản phẩm mới nhất của LTV có công thức tiên tiến, được bảo hộ độc quyền công thức tại Việt Nam, là sự kết hợp 2 hoạt chất: Bifenazate và Spirodiclofen giúp tiêu diệt nhện ở mọi giai đoạn phát triển từ trứng, ấu trùng, nhộng và thành trùng. Điểm ưu việt của sản phẩm này là có thể tiêu diệt hoàn toàn nhện đỏ trong vòng 3 ngày, có hiệu lực tới 4 tuần nên có thể giảm số lần phun thuốc, giúp tiết kiệm chi phí canh tác. Hơn thế nữa, các hoạt chất có trong sản phẩm với 2 cơ chế tác động lên hệ thần kinh và ức chế quá trình tổng hợp protein làm cho sản phẩm không có kháng chéo với các loại thuốc trừ nhện trên đang có mặt thị trường.

Phần ra mắt của 2 sản phẩm mới này đã được hơn 2.000 đại lý nồng nhiệt đón nhận. Ông Nguyễn Trọng Luật - Phó Giám đốc điều hành LTV cho rằng, sự tin tưởng và hợp tác, tích cực đón nhận và hỗ trợ của các đại lý chính là động lực to lớn để đội ngũ LTV và Tập đoàn Lộc Trời không ngừng cố gắng trong việc phát triển, cải tiến để có những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành ngày càng phù hợp giúp tăng hiệu quả mùa vụ.

“LTV cam kết luôn lắng nghe để cùng thông hiểu về nhu cầu của nhà nông, cùng giải quyết những khó khăn, vướng mắc và tối ưu hóa lợi ích cho đại lý và bà con nông dân. LTV và hệ thống đại lý của mình đang dần hòa nhịp trong nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững” của tập đoàn Lộc Trời, vì nhà nông, vì nông nghiệp bền vững”, ông Nguyễn Trọng Luật nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LTV - Tập đoàn Lộc Trời ra mắt sản phẩm mới và họp mặt 2.000 đại lý vùng Mekong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO