Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững

Standard Chartered hợp tác với Dear Our Community giúp giới trẻ tham gia thực hành ESG và thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam

Thuỳ Dương 17/03/2023 - 13:38

Ngân hàng Standard Chartered vừa chính thức đồng hành cùng Dear Our Community với tư cách nhà tài trợ chính để triển khai series “Mở đường dẫn lối" - chuỗi nội dung về nghề tạo tác động xã hội lần đầu tiên hướng đến khán giả trẻ tại Việt Nam.

series-mo-duong-dan-loi.jpg

Dự án hướng tới mục tiêu truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức thực tế nhằm giúp giới trẻ theo đuổi công việc về phát triển bền vững và mang lại tác động tích cực lên xã hội. Qua đó, dự án sẽ giúp cộng đồng nhân lực trẻ có thể tìm được một công việc phù hợp với năng lực, kỹ năng, đam mê, đồng thời giải quyết các khó khăn và mang đến những thay đổi tích cực qua chính công việc đang làm.

Bên cạnh đóng góp về tài chính, ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và các cán bộ nhân viên còn tham gia đóng góp thời gian và chuyên môn của mình nhằm chia sẻ kiến thức và các kỹ năng cần thiết giúp các bạn trẻ chuẩn bị thật tốt cho hành trình của mình.

“Dear Our Community rất hân hạnh khi có được sự đồng hành quan trọng của ngân hàng Standard Chartered Bank với Series Mở đường dẫn lối. Sự tham gia của doanh nghiệp uy tín và tiên phong như Standard Chartered Bank sẽ tạo thêm động lực và mang đến hỗ trợ cần thiết cho cộng đồng giới trẻ mong muốn đóng góp cho xã hội, tìm hiểu và ứng dụng ESG cũng như thúc đẩy phát triển bền vững nhằm góp phần vào mục tiêu phát triển xanh tại Việt Nam”, bà Võ Ngọc Tuyền, Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành Dear Our Community chia sẻ.

Series Mở đường dẫn lối diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5/2023, bao gồm việc sản xuất và phát sóng các video nội dung, bài viết phỏng vấn những nhà quản lý, lãnh đạo đang thực hiện các công việc mang lại tác động tích cực lên xã hội như hoạt động phát triển bền vững, phi lợi nhuận, trách nhiệm xã hội và ESG tại các công ty và tổ chức phi lợi nhuận tiên phong tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Series cũng phối hợp với các trường đại học lớn tại Việt Nam như Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Khoa học Tự Nhiên, Đại học Kinh tế - Tài chính,… để chia sẻ kiến thức về chủ đề phát triển bền vững, ESG và tác động xã hội đến các bạn sinh viên quan tâm, giúp sinh viên bổ sung kiến thức và kỹ năng phù hợp để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện tại và tương lai trong lĩnh vực này.

“Thông qua Series Mở đường dẫn lối, chúng tôi sẽ cung cấp những kiến thực thực tế và cần thiết để giúp nguồn nhân lực trẻ có được hiểu biết sâu sắc về ESG và phát triển bền vững. Đây là một trong những hoạt động của ngân hàng Standard Chartered nhằm giúp giới trẻ định hướng và phát triển nghề nghiệp theo hướng tạo ra những tác động tích cực cho xã hội, góp phần xây dựng một Việt Nam xanh, bền vững và thịnh vượng”, bà Michele Wee, Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Để tìm hiểu và theo dõi các nội dung cập nhật mới nhất về Series Mở Đường Dẫn Lối, vui lòng vào trang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered hợp tác với Dear Our Community giúp giới trẻ tham gia thực hành ESG và thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO