Doanh nghiệp

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

Thanh Thanh 04/10/2024 - 08:59

Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn bền bỉ hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

picture2(1).jpg
Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp F&B đầu ngành cùng đại diện chính phủ và các tổ chức, hiệp hội chia sẻ về ngành F&B.

Sự kiện đề cao vai trò của sự hợp tác và cùng khám phá tiềm năng tương lai ngành F&B Việt Nam, trong đó nêu bật việc hiện đại hóa ngành F&B, bao gồm vai trò quan trọng của công nghệ chế biến sữa tiệt trùng đã giúp cung cấp thực phẩm an toàn.

Tại sự kiện bà Tatiana Liceti - Phó Chủ tịch điều hành hoạt động thị trường của Tetra Pak bày tỏ tự hào khi Tetra Pak có mặt tại thị trường Việt Nam suốt một thời gian dài và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác và cộng sự của tại thị trường Việt Nam.

“Việt Nam là một trong những thị trường sôi động nhất trong khu vực, đã tạo điều kiện thuận lợi để Tetra Pak Việt Nam phát triển mạnh mẽ…”, bà Tatiana Liceti khẳng định.

Tại Việt Nam, Tetra Pak bắt đầu có mặt từ 30 năm trước khi cung cấp máy chiết rót đầu tiên cho Công ty Cổ phần sữa Việt Nam, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới cho bao bì tiệt trùng tại Việt Nam.

“Kể từ đó, chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam và vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng các bạn trong hành trình này….”, bà Tatiana Liceti bày tỏ.

picture1.jpg
Tetra Pak trưng bày các giải pháp đóng gói và chế biến tiên tiến, các đổi mới sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức cho sự phát triển bền vững của ngành F&B Việt Nam.

Đại diện Tetra Pak cũng chia sẻ, trong suốt 30 năm qua, Tetra Pak đã không ngừng nỗ lực để thấu hiểu sâu sắc những đặc thù riêng biệt của thị trường Việt Nam, đồng thời linh hoạt thích ứng với thực tế kinh doanh tại từng địa phương và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời khẳng định sẽ luôn kiên định với cam kết này này trong nhiều năm tới…

Nhận định về thị trường Việt Nam nói riêng, thị trường Đông Nam Á nói chung, bà Tatiana Liceti cho biết, tại thị trường này, sữa và các sản phẩm từ sữa đã trở thành một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của người dân và nhu cầu về các sản phẩm sữa chất lượng cao, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh đang không ngừng gia tăng, đặc biệt là trong nhóm người trẻ và tầng lớp trung lưu.
“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển vô cùng lớn tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, chìa khóa để đạt được thành công bền vững trong tương lai chính là khả năng đổi mới không ngừng. Bằng việc liên tục tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người tiêu dùng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng và bền vững, phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi…”, Đại diện Tetra Pak khẳng định…

picture3.jpg
Nhà máy của Tetra Pak tại Bình Dương là nhà máy đầu tiên trong ngành bao bì Việt Nam đạt chứng nhận BRCGS hạng AA+

Tetra Pak được thành lập tại Thụy Điển bởi nhà sáng lập lỗi
lạc Ruben Rausing với một ý tưởng đột phá: Tetra Classic - sản phẩm đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thị trường và người tiêu dùng thời bấy giờ.

Hơn 70 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của 25.000 nhân
viên, trong đó có hơn 500 nhân sự tại Việt Nam, Tetra Pak đã cung cấp hơn 190 tỷ bao bì đến tay người tiêu dùng tại hơn 170 quốc gia trên khắp thế giới….

Hướng tới tương lai, Tetra Pak tiếp tục kiên định với cam kết cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói tiên tiến toàn cầu, thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu năng động của thị trường Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO