Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chúc mừng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhân dịp 25 năm thành lập

TTTCTT| 09/05/2019 13:50
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân kỷ niệm 25 thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Lê Minh Hưng đã có thư chúc mừng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.


Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (1994-2019), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tôi thân ái gửi tới Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trải qua chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã khẳng định được vai trò, vị thế của một tổ chức hội nghề nghiệp, là cầu nối đáng tin cậy giữa các tổ chức hội viên với cơ quan quản lý Nhà nước, hỗ trợ các hội viên để cùng hợp tác, phát triển an toàn và hiệu quả. Dưới mái nhà chung của Hiệp hội Ngân hàng, các tổ chức hội viên đã có sự trưởng thành, lớn mạnh không ngừng cả về quy mô và năng lực hoạt động, góp phần cùng toàn Ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, Hiệp hội Ngân hàng cần phát huy vai trò đầu mối liên kết, tập hợp các tổ chức hội viên, tiên phong trong việc thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ và các giải pháp điều hành của Ngân hàng Nhà nước; tập trung triển khai có hiệu quả Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Đề án tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020; tuyên truyền, động viên, phối hợp các tổ chức hội viên thực hiện tốt Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng mà Hiệp hội đã ban hành.

Tôi tin tưởng rằng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ tiếp tục làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới trong hoạt động để đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng trong giai đoạn mới.

Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

 

 

Thân ái!

chu ky Le Minh Hung

 

LÊ MINH HƯNG

Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chúc mừng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhân dịp 25 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO