Các Hiệp hội ngành, nghề

Tổng cục Thuế tổ chức Livestream giải đáp vướng mắc quyết toán thuế thu nhập cá nhân

S.A 22/03/2023 17:58

Vào lúc 9h00 sáng mai (23/3/2023), Tổng cục Thuế sẽ tổ chức Livestream trên fanpage facebook để giới thiệu điểm mới và giải đáp vướng mắc mà người nộp thuế thường gặp khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

tongcucthue.jpg

Độc giả quan tâm có thể truy cập fanpage facebook của Tổng cục Thuế tại địa chỉ:  https://www.facebook.com/truyenthongtongcucthue

Trước đó, theo Cổng Thông tin điện tử Bộ Tài chính, ngày 21/3/2023, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2022 trên Cổng Thông tin điện tử Tổng cục Thuế.

Chương trình được triển khai nhằm hỗ trợ kịp thời những vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện quyết toán thuế cho người nộp thuế.

Tại buổi hỗ trợ quyết toán thuế năm 2022 đối với thuế thu nhập doanh nghiệp, Tổng cục Thuế đã bố trí các chuyên gia thuộc các Cục, Vụ chuyên môn như: Vụ Chính sách, Vụ Kê khai và Kế toán thuế, Cục Thanh tra Kiểm tra và Cục Công nghệ thông tin để hỗ trợ và trả lời trực tiếp nhanh nhất các câu hỏi của các tổ chức và cá nhân.

Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế cũng đăng tải trực tiếp các nội dung trả lời vướng mắc trên Cổng Thông tin điện tử Tổng cục Thuế để giúp người nộp thuế có thể nghiên cứu, cập nhật và thực hiện đúng chính sách, pháp luật thuế của nhà nước.

Theo thống kê của cơ quan thuế, trong thời gian diễn ra buổi hỗ trợ, đã có khoảng gần 66 nghìn lượt người truy cập vào Cổng Thông tin điện tử ngành thuế và có 616 câu hỏi và tình huống được gửi lên Cổng Thông tin điện tử. Hầu hết các tình huống đã được các chuyên gia thuế trả lời cụ thể, thấu đáo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Thuế tổ chức Livestream giải đáp vướng mắc quyết toán thuế thu nhập cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO