Thư giãn

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2024

P.V 22/02/2024 - 15:15

Ngày 22/2, với mong muốn nâng cao nhận thức về lái xe an toàn và văn hóa giao thông trong cộng đồng, Toyota Việt Nam đồng hành cùng Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024 với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số vào tuyên truyền văn hóa giao thông”.

kv-chuong-trinh-ngay-hoi-thanh-nien-voi-van-hoa-giao-thong-2024.png

Chương trình sẽ tổ chức Lễ Khai mạc, phát động và tuyên truyền an toàn giao thông từ 8:00 – 11:00 ngày 24/2 và mở cửa đón khách tham quan từ 16:00 đến 22:00 ngày 24 - 25/2/2024 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn và thú vị.

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách thức vận hành của các tính năng an toàn hỗ trợ người lái, Toyota sẽ mô phỏng các tính năng này thông qua công nghệ thực tế ảo. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống đèn pha tự động thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.

Ngoài ra, nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức. Các trò chơi tương tác được xây dựng gần gũi, dựa trên các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm… nhằm tuyên truyền, giúp người tham gia nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.

Với những trải nghiệm ấn tượng và mới mẻ, sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho giới trẻ và các gia đình vào dịp cuối tuần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO