Tin Hiệp hội Ngân hàng

Tuần 3 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Vietcombank đã có hơn 13.500 bài thi

06/04/2024 20:10

Tính đến 19h30 ngày 6/4, tuần 3 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức Nghề nghiệp, hệ thống của Ban Tổ chức đã ghi nhận con số hơn 54.500 bài thi. Sự thay đổi trong cách ra đề ở tuần thi về đích này đã khiến cho việc chinh phục mốc điểm tuyệt đối trở nên có đôi chút “thử thách”.

Trong ngày thứ 7 cuối tuần, các thí sinh của Vietcombank vẫn tham gia hết sức tích cực đưa số bài thi của ngân hàng này vượt con số 13.500 bài.

Sacombank cũng luôn là gương mặt nổi trội trong các tuần thi khi đang có hơn 11.500 bài thi. Ở tuần thi trước Sacombank có 3 gương mặt đại diện trong Top đạt giải cao.

BIDV có hơn 4.600 bài thi. MB có gần 4.000 bài thi. Nam Á Bank, Agribank và Shinhan Bank đang có hơn 2.000 bài thi.

So với ngày trước đó, số bài đạt điểm tuyệt đối chỉ tăng thêm 3 bài và đang tạm thời ghi nhận có số 18. Bảng thành tích cá nhân ở vị trí cao nhất đang thuộc về một thí sinh đến từ Vietcombank. Vị trí thứ 2 và 3 thuộc về thí sinh đến từ Co-op Bank và Nam A Bank.

Tổng số bài dự thi Cuộc thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã đạt con số 895 bài. Theo thông báo mới nhất từ Ban Tổ chức do số lượng video clip gửi về vào những ngày cuối nhiều và hạn chế của nền tảng Tiktok về việc giới hạn số lượng clip upload theo ngày (mặc dù cuộc thi đã được ưu tiên tăng số lượng). Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho các đơn vị, ngân hàng và các thí sinh, BTC quyết định: Kéo dài thời gian chốt số liệu bình chọn thêm 7 ngày, cụ thể: Ngày chốt số liệu cũ: Hết ngày 14/4/2024. Ngày chốt số liệu mới: Hết ngày 21/4/2024 (kéo dài 7 ngày so với mốc cũ).

Hạn nhận bài không đổi, hết ngày 7/4/2024 (Chủ nhật - ngày mai). Sau khi kết thúc nhận bài, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục upload các clip gửi sau để đảm bảo tiến độ cho cuộc thi.

Số bài thi gửi dự thi Cuộc thi video – Tài năng Banker đang tạm ghi nhận con số 372 bài thi.

Số bài thi gửi dự thi Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker ghi nhận con số 1.716 bài với 1888 bức ảnh dự thi.

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần 3 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Vietcombank đã có hơn 13.500 bài thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO