CASA CREDIT - chương trình ưu đãi lãi suất vay của MB dành cho khách hàng doanh nghiệp mùa Covid-19

Thanh Lịch| 30/03/2020 11:48
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nằm trong chuỗi các chương trình tín dụng ưu đãi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua tác động của đại dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình CASA CREDIT, giảm lãi suất vay đến 0,9%/ năm dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Chương trình hướng đến các DNVVN có dòng tiền thường xuyên về MB. Theo đó, CASA CREDIT đưa ra các chính sách ưu đãi lãi suất cho vay ngắn hạn khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn.

Chương trình ưu đãi lãi suất vay của MB dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ưu đãi 1 dựa trên doanh số chuyển tiền về của khách hàng tại MB trong Quý liền trước. Doanh số chuyển tiền về càng nhiều, doanh nghiệp sẽ được ưu đãi giảm lãi suất càng cao, tối đa giảm lãi suất vay đến 0,7%/năm trong Quý liền sau.

Ưu đãi 2, chỉ cần giải ngân khoản vay 100% vào tài khoản đối tác tại MB, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được giảm ngay lãi suất 0,2%/năm đối với khoản vay đó.

Ưu đãi 3 được áp dụng trong trường hợp doanh nghiệp thỏa mãn đồng thời cả 2 ưu đãi trên, khi đó, lãi suất cho vay cho DNVVN sẽ giảm tối đa lên đến 0,9%/ năm.

MB là ngân hàng đầu tiên áp dụng ưu đãi cho khách hàng dựa trên dòng tiền về MB của khách hàng. Khi dòng tiền của doanh nghiệp về MB càng lớn và tần suất giao dịch càng cao, doanh nghiệp có càng nhiều ưu đãi với giá trị ngày càng lớn. Theo ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối DNVVN, Ngân hàng TMCP Quân đội, “hoạt động với chiến lược là ngân hàng cộng đồng, MB luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Hàng năm, MB đều đưa ra các chương trình Kết nối doanh nghiệp – Ngân hàng thông qua các gói tín dụng ưu đãi, các chính sách về phí và nhiều sản phẩm dịch vụ chuyên biệt. CASA CREDIT là một chương trình ưu đãi tiếp theo mà MB hỗ trợ sức mạnh tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

CASA CREDIT của MB là một chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính kịp thời và hiệu quả cho các DNVVN trước tình hình kinh doanh khó khăn do tác động của đại dịch Covid tại Việt Nam. Sự hỗ trợ này có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự chung tay của MB với khách hàng, với cộng đồng xã hội, đúng như phương châm của MB trên hành trình trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CASA CREDIT - chương trình ưu đãi lãi suất vay của MB dành cho khách hàng doanh nghiệp mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO