Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam chào đón Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam trở thành hội viên thứ 66

Mai Phan - Huy Hoàng| 27/09/2019 15:36
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chiều ngày 27/9/2019, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên liên kết đối với Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – công ty tài chính có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Tổng Thư ký VNBA đã trao Quyết định Kết nạp hội viên liên kết thứ 66 cho Shinhan Finance

Thay mặt Hội đồng Hiệp hội, ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA đã trao Quyết định Kết nạp hội viên liên kết cho ông Atul Dixit - Tổng Giám đốc Shinhan Finance.

Trong phát biểu chào đón hội viên mới thứ 66, ông Nguyễn Toàn Thắng đã gửi lời chúc mừng đồng thời bày tỏ mong muốn Shinhan Finance sẽ tích cực tham gia các hoạt động của VNBA; tăng cường hợp tác chặt chẽ với các hội viên trên tinh thần “Liên kết tạo sức mạnh” nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung và VNBA nói riêng.

Tổng Thư ký Nguyễn Toàn Thắng phát biểu

Cũng theo ông Nguyễn Toàn Thắng, trở thành hội viên của VNBA, Shinhan Finance sẽ được VNBA bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung phong phú của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA…

Ông Nguyễn Toàn Thắng nói “Liên kết trong một tổ chức, dưới mái nhà chung sẽ giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, khi cần thiết có tiếng nói chung của các tổ chức hội viên để thị trường cũng như cơ quan quản lý nhà nước quan tâm, có cơ chế chính sách phù hợp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động”.

Tổng Giám đốc Shinhan Finance - ông Atul Dixit phát biểu

Bày tỏ vui mừng và vinh dự khi trở thành hội viên VNBA, ông Atul Dixit khẳng định: “Hôm nay là một ngày quan trọng và đặc biệt với Shinhan Finance khi trở thành thành viên trẻ nhất của VNBA. Shinhan Finance hết sức cảm kích, trân trọng khi nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ khích lệ của ban lãnh đạo Hiệp hội, giúp công ty nhanh chóng hòa nhập và làm tốt trách nhiệm của mình”.

“Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ tích cực để các nhà hoạch định chính sách thấu hiểu tầm quan trọng của các ngân hàng và tổ chức tài chính đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Là một Hội viên, chúng tôi có thể đóng góp suy nghĩ, tiếng nói khách quan của mình từ thị trường với các cơ quan quản lý để có thể đưa ra các chính sách phù hợp nhằm hỗ trợ thị trường tài chính phát triển lành mạnh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tuân thủ sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng thời nỗ lực củng cố uy tín, tầm vóc của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam thông qua khuếch trương vai trò kết nối nhằm xây dựng thị trường tài chính lành mạnh, hiệu quả, ổn định của VNBA. Từ đó góp phần triển khai các chính sách tiền tệ cho sự phát triển của nền kinh tế xã hội Việt Nam”, ông Atul Dixit chia sẻ và cam kết.

Đại diện Shinhan Finance trao quà tặng VNBA 

Chụp ảnh kỷ niệm giữa đại diện Cơ quan thường trực VNBA và Shinhan Finance

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam chào đón Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam trở thành hội viên thứ 66
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO