Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phạm Hiếu| 08/03/2019 17:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mit tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Hội thi Nấu ăn "Đôi đũa vàng VNBA 2019" là các hoạt động được Công đoàn Cơ quan thường trực Hiệp hội Ngân hàng tổ chức sáng nay để kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Toàn cảnh Lễ Mit tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tại lễ Mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam, phụ nữ HHNH nói riêng  Đây cũng là dịp mà các cán bộ nữ thẳng thắn giãi bày những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình để vừa hoàn thành thiên chức của người phụ nữ, vừa giỏi giang hơn trong công việc cũng như tự tin hơn trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký HHNH gửi lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm tới toàn thể các nữ cán bộ đang công tác tại HHHNH; ghi nhận và biểu dương kết quả mà các nữ cán bộ HHNH đã đạt được thời gian qua; đồng thời  động viên, khích lệ chị em cán bộ nữ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, nâng cao trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Một hoạt động được toàn thể các chị em cũng như toàn thể cán bộ trong cơ quan hào hứng và mong chờ đó là Hội thi nấu ăn “Đôi đũa vàng VNBA 2019”. Hội thi  nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các cán bộ nữ HHNH thể hiện tài năng, thiên chức của người phụ nữ trong gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam; đồng thời, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết thân ái, giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực tham gia phong trào công tác Công đoàn, tiến tới xây dựng HHNH ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Nguyễn Toàn Thắng chụp ảnh với đại diện các đội thi và ban giám khảo

Hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của 3 đội thi đến từ 3 tổ Công đoàn thuộc CQTT HHNH. Tại Hội thi, các đội cùng trổ tài nấu ăn trong thời gian 60 phút. Các món ăn không chỉ hấp dẫn, ngon miệng mà còn được trình bày hết sức đẹp mắt. Kết quả, 1 Giải Nhất đã được trao cho tổ Công đoàn Văn phòng và 2 đồng Giải Nhì được trao cho 2 liên quân Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ - Website HHNH - Ban Tài chính Kế toán và Ban Pháp luật Nghiệp vụ - Ban Công tác Hội viên - Trung tâm Đào tạo.

Đội Hoa Sen chế biến, chuẩn bị món ăn dự thi

 

Đội Hương Quê chế biến món ăn

Đội Chất trang trí món ăn

Đội Hoa Sen thuyết trình về món ăn

Đội Hương Quê thuyết trình về món ăn

Đội Chất thuyết trình về món ăn

Ban giám khảo đánh giá  món ăn

Ông Nguyễn Toàn Thắng trao Giấy khen cho đội đạt Giải Nhất

Ông Nguyễn Toàn Thắng trao Giấy khen cho 2 đội đạt Giải Nhì

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO