Lắc Xì cùng MoMo 2020 khép lại với những con số ấn tượng

N.Thy| 19/02/2020 14:24
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo. Kết thúc chương trình có 119.615 người sưu tập đủ 8 linh thú và ghép Thẻ Lộc Vàng thành công. Trong đó, 32.741 người chơi được nhận Gói quà tặng (trị giá 1 triệu đồng); 86.874 người được nhận giải thưởng tiền mặt (tổng giá trị 10 tỷ đồng) và được nhận 115.109 đồng/người.

Thông tin từ Ví MoMo cho biết, diễn ra trong thời gian chưa đầy 4 tuần vào Tết Nguyên Đán 2020, Chương trình Lắc Xì cũng MoMo 2020 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới: Hơn 8 triệu người chơi Lắc Xì với gần 250 triệu lượt lắc, trong đó, có hơn 130 triệu lượt tương tác với bạn bè thông qua hình thức lắc trộm lu; Hơn 6 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 110 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 13 thẻ quà tặng); 119.615 người chơi ghép Thẻ Lộc Vàng thành công, chiếm 1,49% số người tham gia Lắc Xì năm nay; 32.741 người chơi được nhận gói quà 1 triệu đồng; 86.874 người chơi được nhận giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng và được nhận 115.109 đồng/người.

8 triệu người dùng MoMo tham gia chơi Lắc Xì (tương đương hơn 8% dân số Việt Nam) là một con số vô cùng ấn tượng với Ví MoMo. Càng ấn tượng hơn, nếu theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019 cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc Xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng, sự đón nhận của người dân đối với thanh toán di động.

Lắc Xì 2020 chứng minh sức lan tỏa mạnh mẽ đến hàng triệu người dùng

Lắc Xì 2020 có tổng giải thưởng gấp đôi năm trước (lên 200 tỷ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỷ đồng, thì Lắc Xì 2020, người chơi có thể nhận 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc Giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng. Chính điều này là điểm hấp dẫn và thích thú cho người chơi vì không đoán được ai sẽ có cùng lựa chọn như mình.

Đặc biệt, MoMo đã kiểm soát chặt số lượng linh thú hiếm với mục đích tăng độ hấp dẫn của Lắc Xì và đảm bảo số tiền thưởng nhận được ở mức cao nhất cho người sưu tầm và ghép đủ bộ. Song song đó, hệ thống MoMo sử dụng các thuật toán ngẫu nhiên được kiểm soát chặt chẽ. Kết thúc chiến dịch chỉ có 1,49% trên tổng hơn 8 triệu người tham gia Lắc Xì may mắn tìm đủ 4 linh thú hiếm để ghép Thẻ Lộc Vàng thành công.

Không chỉ đa dạng trong cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2020 với thông điệp “Cứ lắc là có quà” đã mang lại cho người chơi ‘cơn mưa’ quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá (từ 10.000 đồng lên đến 500.000 đồng) để mua vàng, xem phim, ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám  chữa bệnh, làm đẹp, mua game online, nạp tiền điện thoại.... đã gửi tặng cho người chơi. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác hoặc đối tác tiềm năng của MoMo.

Lắc Xì 2020 còn mang đến cho người chơi chuỗi sự kiện online trên Ứng dụng Ví MoMo với những phần quà, giải thưởng vô cùng hấp dẫn và thiết thực như bao lì xì tiền mặt, thẻ nạp điện thoại, thẻ nạp data 3G/4G, thẻ quà tặng đi xem phim, thanh toán điện/nước… trong các sự kiện online ngày khai mạc, đêm giao thừa, ngày Vía thần tài…

Lắc Xì 2020 cũng đã mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Người dùng Ví MoMo hẳn không còn xa lạ Heo đất MoMo cũng như tính năng nuôi Heo Đất đẻ Heo Vàng để “Quyên góp” cho những hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hoạt động như: Đi bộ cùng MoMo, Thanh toán nhận hoàn tiền,... Với Lắc Xì 2020, giá trị xã hội cao đẹp đó một lần nữa được khéo léo lồng ghép vào game. Nhiệm vụ “Quyên góp Heo Vàng’ vừa giúp người chơi giải bẫy, vừa giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ mang đến niềm vui ngày Tết cho người dùng Ví MoMo, Lắc Xì 2020 còn mang nụ cười đến cho các em nhỏ dị tật môi hàm mặt

Đồng hành cùng Lắc Xì, MoMo tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số Heo Vàng của người chơi Lắc Xì dùng giải bẫy hay Quyên góp sẽ được quy đổi thành 941 triệu đồng (tương đương 3.764 triệu Heo vàng). Số tiền này sẽ được Ví MoMo trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2/2020).

Hoa hậu Hương Giang, đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile với vai trò Đại sứ nụ cười, vui mừng chia sẻ: “Chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ” chắc chắn là chương trình gây quỹ cộng đồng đông người tham gia nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Có thể các bé và gia đình sẽ không biết hết tên của các bạn, nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên lòng tốt của mọi người.”

Chia sẻ về Lắc Xì 2020, ông Nguyễn Mạnh Tường (Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Lắc Xì 2020 chúng tôi đã chuẩn bị bài bản và quy tụ sự tham gia, phối hợp nhịp nhàng, nhuần nhuyễn giữa nhiều bộ phận như: Công nghệ - Phát triển sản phẩm, Phân tích dữ liệu, Kinh doanh, Pháp chế, Marketing, Truyền thông,… Lắc Xì được chúng tôi xem như một hoạt động cảm ơn và chăm sóc người dùng của mình. Qua đó, một lần nữa khẳng định mục tiêu mà MoMo theo đuổi lâu nay là mang đến hạnh phúc cho người dùng, tạo ra những “Happy Users” thực thụ. Chúng tôi rất tự hào khi Lắc Xì đã trở thành sự chờ đợi của người dùng vào mỗi mùa Xuân về”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắc Xì cùng MoMo 2020 khép lại với những con số ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO