NCB nhận 2 giải thưởng của Global Banking & Finance Review

Minh Quang| 26/09/2019 09:27
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF – Vương quốc Anh) trao tặng 2 giải thưởng quốc tế: “Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2019 – Hạng mục thẻ Visa dành cho phụ nữ”.

 

Đây là hai giải thưởng trong khuôn khổ Giải thưởng quốc tế GBAF Awards được tổ chức hàng năm để vinh danh các tổ chức tài chính có các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số.

Theo GBAF, hai Giải thưởng trao cho NCB dựa trên ghi nhận về những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ấn tượng trên nền tảng công nghệ hiện đại; Phát triển ngân hàng qua ứng dụng Mobile Banking, nâng cấp các phiên bản NCB Smart với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất trong việc đưa ra các quyết định tài chính. Giải thưởng được đánh giá và lựa chọn bởi chính những chuyên gia tài chính ngân hàng trong Hội đồng thẩm định của GBAF tại Anh.

Ứng dụng NCB Smart mang đến cho khách hàng những tính năng đột phá

Giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2019” - (Best Mobile Banking Application VietNam 2019) đánh dấu sự thành công của sản phẩm ứng dụng NCB Smart– dịch vụ ngân hàng điện tử trên thiết bị di động dành cho khách hàng cá nhân ra mắt vào tháng 5/2016. Ứng dụng đã mang đến cho khách hàng những tính năng đột phá như: Đăng nhập, xác thực giao dịch bằng vân tay và FaceID; gửi và tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến; thanh toán hóa đơn tự động; mở tài khoản online; mua sắm trực tuyến; mua và thanh toán vé máy bay/đặt chỗ ngay trên ứng dụng; thanh toán mã QR; tra cứu tỷ giá, lãi suất…

NCB Visa Woman credit được nhiều khách hàng là phái đẹp lựa chọn

Giải thưởng “Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2019 – Hạng mục thẻ Visa dành cho phụ nữ” - (Most Innovative Banking Initiative for Women VietNam 2019 – Visa Card for Women): Với đặc quyền ưu việt hơn so với các loại thẻ thông thường, Thẻ NCB Visa Woman credit được tích hợp rất nhiều những tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của người phụ nữ hiện đại trong việc thanh toán không dùng tiền mặt mà vẫn đảm bảo tính năng an toàn cao nhờ công nghệ thẻ Chip EMV.

NCB Visa Woman credit được nhiều khách hàng là phái đẹp lựa chọn không chỉ bởi hạn mức linh hoạt từ 5 triệu đồng đến 500 triệu đồng mà còn bởi NCB Visa Woman credit có lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường và miễn lãi lên đến tối đa 45 ngày. Khi chi tiêu bằng chiếc thẻ này, phái đẹp có thể nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hàng trăm điểm ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ NCB, chấp nhận thanh toán tại hơn 62.000 điểm giao dịch tại Việt Nam và hơn 30 triệu điểm giao dịch trên toàn thể giới có biểu tượng Visa.

Sau hơn 2 năm triển khai, sản phẩm thẻ NCB Visa Woman credit đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Với NCB Visa Woman, NCB tự hào là ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp dành cho phái đẹp tốt nhất thị trường Việt Nam 2017 - 2019.

Sự ghi nhận của một tổ chức quốc tế uy tín là động lực để NCB tiếp tục sáng tạo cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt hơn nữa, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tạp chí GBAF là tạp chí giấy và trực tuyến hàng đầu của Anh, hình thành và phát triển từ nhu cầu ngày càng cao về thông tin độc lập của ngành tài chính ngân hàng toàn cầu, với đối tượng độc giả trải rộng hơn 200 nước trên thế giới và trên 12,2 triệu lượt xem mỗi năm.

GBAF là đơn vị tổ chức các chương trình Giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách quan, độc lập và minh bạch. Ngoài việc cung cấp thông tin và dịch vụ tư vấn, hàng năm Tạp chí này xây dựng bộ tiêu chí bình chọn để vinh danh những thành tích tốt của các định chế tài chính toàn cầu thuộc nhiều lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, quản lý quỹ, môi giới chứng khoán… với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách quan, độc lập và minh bạch. Các giải thưởng của GBAF trở thành một chuẩn mực về hiệu quả hoạt động và mức độ tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB nhận 2 giải thưởng của Global Banking & Finance Review
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO