SCB nhận giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019

Đông Phương| 28/11/2019 19:45
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care. Đây là sự ghi nhận cho những kết quả tích cực từ việc triển khai sản phẩm này trong thời gian qua.

Kết quả cuộc bình chọn Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards) diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2019” do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức, trong hai ngày 27-28/11/2019. Bộ giải thưởng này nhằm tôn vinh những ngân hàng có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Để xét duyệt các hạng mục của bộ giải thưởng Vietnam Outstanding Banking Awards, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) là tổ chức đại diện cho các ngân hàng thương mại trong nước kết hợp với Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) kết nối, tổng hợp hệ thống dữ liệu, thông tin đầy đủ trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt và các đơn vị thể hiện rõ, sâu sát về sự am hiểu, am tường địa bàn, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Phương pháp đánh giá bình chọn kỹ lưỡng, chi tiết, nghiêm túc thông qua nhiều vòng rà soát, đánh giá hồ sơ cũng như phỏng vấn trực tiếp và đi thực tế tại các đơn vị. Công tác chấm điểm, phân tích, bình chọn sử dụng nhiều nguồn tư liệu riêng có chất lượng của hội đồng qua các kênh mà thành viên hội đồng đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care giúp SCB nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019"

Triển khai từ tháng 5/2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng. Bà Trần Thị Minh Thảo, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân của SCB cho biết: “Thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị, thẻ SCB S-Care đã được Hội đồng bình chọn quyết định vinh danh là sản phẩm sáng tạo tiêu biểu năm 2019. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.”

Tính đến hết tháng 8/2019, tức là chỉ sau ba tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%. Bên cạnh đó, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB – Care vì cộng đồng”. Hàng năm, SCB sẽ trích một tỷ đồng từ hoạt động thu phí dịch vụ thẻ SCB S-Care để trao tặng quỹ vì bệnh nhân ung thư.

Vừa qua, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đơn cử có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí World Finance bình chọn, “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European; giải thưởng “Ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019” của Global Business Outlook; “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine...

SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới.  SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SCB nhận giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO