Vietbank huy động 190 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu 2019

Hằng Lê| 20/09/2019 08:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 19/9/2019 vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận 3 tổ chức thành công ngày hội Hiến máu tình nguyện 2019 với chủ đề “Vietbank từ trái tim đến trái tim”.

Bà Ngô Trần Đoan Trinh – Phó TGĐ Vietbank phát biểu trong ngày hội hiến máu

Đây là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên tại Vietbank, đồng thời thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của tập thể cán bộ nhân viên Vietbank.

Ngày hội hiến máu được Vietbank phát động trên toàn hệ thống và điểm đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia tích cực của hơn 150 tình nguyện viên là Ban Lãnh đạo, Cán bộ nhân viên cùng các tình nguyện viên của các đơn vị đối tác, các công ty trực thuộc tập đoàn Hoa Lâm và khách hàng Vietbank và nhận được 190 đơn vị máu.

Đăng ký hiến máu trong ngày hội hiếm máu Vietbank

Ngày hội hiến máu “Vietbank từ trái tim đến trái tim”

Thay mặt Vietbank, bà Ngô Trần Đoan Trinh - Phó TGĐ Vietbank gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietbank và các tình nguyện viên đã hết lòng quan tâm, ủng hộ và đồng hành trên hành trình sẻ chia sự sống vì cộng đồng xã hội và hy vọng sẽ có ngày càng nhiều các cá nhân, tổ chức đồng hành cùng ngày hội lan tỏa tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển, Vietbank đã tích cực tham gia đóng góp, tài trợ và tổ chức nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng như: Turkey Dash – Đi bộ gây quỹ từ thiện hỗ trợ phẫu thuật cho các em nhỏ bị dị tật sức môi, hở hàm ếch; tài trợ học bổng; tài trợ mổ tim; ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung; tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn, tài trợ hệ thống máy lọc nước sạch cho trường mẫu giáo, trao tặng máy tính đến các chùa và trường học… Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, phát huy truyền thống của ngân hàng luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietbank huy động 190 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO