Sản phẩm, dịch vụ

99 khách hàng cá nhân trúng vàng SJC từ chương trình “Siêu combo - Triệu ưu đãi”

P.V 18/07/2023 18:41

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tổ chức thành công buổi quay số đợt đầu tiên chương trình “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” để tìm ra các khách hàng may mắn nhất. 

hinh1.png

 99 khách hàng đầu tiên may mắn nhất được tìm ra. Mỗi khách hàng được tặng 1 chỉ vàng SJC. Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website.

“Siêu Combo - Triệu ưu đãi” là chương trình khuyến mại được Sacombank tổ chức từ ngày 3/4/2023 đến 31/12/2023 với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 29 tỷ đồng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân đăng ký trọn gói combo với nhiều sản phẩm dịch vụ như: tài khoản/thẻ thanh toán, Sacombank Pay, eBanking...

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Sacombank từ 1 triệu đồng tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước, Sacombank còn tổ chức 3 kỳ quay số trúng vàng với tổng số lượng giải lên đến 297 chỉ vàng SJC.

Khách hàng chỉ cần thỏa một trong các yếu tố để được tham gia quay số trúng vàng: Mở mới tài khoản thanh toán VND/ Gói Combo, số dư tài khoản đạt tối thiểu 3 triệu đồng tại thời điểm chốt số liệu kỳ quay số hoặc tài khoản có phát sinh giao dịch nhận thanh toán qua VietQR.

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra từ nay đến hết năm 2023 và vẫn còn 198 chỉ vàng SJC dành cho các khách hàng may mắn trong 2 đợt quay số sau, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023 và tháng 1/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
99 khách hàng cá nhân trúng vàng SJC từ chương trình “Siêu combo - Triệu ưu đãi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO