Công nghệ

Apple cho phép người dùng chuyển danh sách phát Apple Music sang YouTube Music

A.K 28/08/2024 - 10:42

Apple vừa cho biết trong một tài liệu hỗ trợ mới rằng những người đăng ký Apple Music muốn chuyển danh sách phát của mình sang YouTube Music hiện có thể sử dụng trang dữ liệu và quyền riêng tư của Apple để thực hiện.

Sau khi đăng nhập vào trang dữ liệu và quyền riêng tư, người dùng ‌Apple Music‌ có thể chọn tùy chọn "Chuyển bản sao dữ liệu của bạn" để di chuyển danh sách phát từ ‌Apple Music‌ sang YouTube Music.

YouTube Music là dịch vụ âm nhạc duy nhất được hỗ trợ để chuyển danh sách phát và Apple hiện không cung cấp tùy chọn chuyển sang các dịch vụ như Spotify.

Để thực hiện chuyển, cần có đăng ký ‌Apple Music‌ đang hoạt động hoặc đăng ký iTunes Match và tài khoản YouTube Music đang hoạt động.

Danh sách phát được chuyển sẽ không bị xóa khỏi ‌Apple Music‌. Quá trình chuyển có thể mất từ ​​vài phút đến vài giờ tùy thuộc vào số lượng danh sách phát đang được chuyển.

Apple thông tin chi tiết về những gì người dùng có thể chuyển được và những gì không thể:

  • Chỉ những danh sách phát mà bạn đã tạo (bao gồm cả danh sách phát cộng tác mà bạn sở hữu) mới được chuyển
  • Các tập tin nhạc không được chuyển
  • Danh sách phát được chia sẻ không mang tính cộng tác và danh sách phát được quản lý không được chuyển giao
  • Các thư mục mà bạn đã sắp xếp danh sách phát ‌Apple Music‌ của mình sẽ không được chuyển
  • Danh sách phát chỉ có thể bao gồm các bài hát có trên YouTube Music. Nếu danh sách phát của bạn chứa các tệp âm thanh khác - chẳng hạn như podcast, sách nói hoặc tệp âm thanh do người dùng tải lên - thì chúng sẽ không được chuyển.

Sau khi quá trình chuyển hoàn tất, danh sách phát từ ‌Apple Music‌ sẽ xuất hiện trong tab Thư viện trong YouTube Music. Nếu thiếu bài hát, bài hát đó có thể không có trên YouTube Music.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple cho phép người dùng chuyển danh sách phát Apple Music sang YouTube Music
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO