Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
công nghệ bảo hiểm
Dòng tiền lan toả, VN-Index "rút chân" cuối phiên
Diễn biến của thị trường phiên sáng đầu tuần (ngày 11/11) gắn liền với sắc đỏ khi áp lực bán gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt là tại nhóm ngân hàng. Tuy nhiên, lực cầu bắt đáy về cuối phiên đã giúp VN-Index thu hẹp đà giảm, lấy lại được mốc 1.250 điểm.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
Igloo giúp bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn thông qua hợp tác với ZaloPay, Lotte Finance, OPES và FE Credit
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với một loạt công ty giải pháp tài chính hàng đầu gồm Zalopay, Lotte Finance, FE Credit và công ty bảo hiểm OPES. Không chỉ tiếp tục mở rộng độ phủ sóng của những sản phẩm bảo hiểm phổ biến, những mối quan hệ đối tác này còn giới thiệu một loạt sản phẩm mới được thiết kế để bảo vệ nhu cầu đặc biệt của người dân Việt Nam hiện đại, am hiểu công nghệ.
Bảo hiểm vi mô đang góp phần thay đổi cục diện ngành bảo hiểm Việt Nam
Các công ty bảo hiểm và công nghệ bảo hiểm (insurtech) đã giới thiệu một loạt các sản phẩm bảo hiểm vi mô được cá nhân hóa nhằm phục vụ trực tiếp cho lối sống và nhu cầu riêng biệt trong từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời người tiêu dùng Việt.
Những xu hướng làm thay đổi bối cảnh ngành bảo hiểm Đông Nam Á năm 2024
Công nghệ bảo hiểm (insurtech) đóng vai trò quan trọng trong việc định hình lại ngành bảo hiểm hiện nay, giúp tăng cường hiệu quả, nâng cao trải nghiệm khách hàng, phục vụ tốt hơn cho các mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của Igloo
Việt Nam tiếp tục là trung tâm hoạt động của Igloo tại Đông Nam Á. Igloo đặt mục tiêu chiến lược trở thành công ty công nghệ bảo hiểm lớn nhất Việt Nam trên cả kênh đại lý và B2B2C trong 3-5 năm tới - trao đổi của ông Raunak Mehta, Co-Founder và CEO của Igloo với phóng viên Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ.
5 cách Gen Z định hình tương lai ngành bảo hiểm
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, vừa đưa ra phân tích 5 cách hàng đầu mà Gen Z sẽ định hình tương lai ngành bảo hiểm Việt.
Ignite by Igloo - nền tảng số dành riêng cho đại lý bảo hiểm ra mắt nhận diện mới
Công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực Igloo đánh dấu một năm ra mắt của Ignite by Igloo, nền tảng số dành cho đại lý bảo hiểm, với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới phản ánh sự phát triển của công ty cũng như cam kết hỗ trợ các đại lý bán được nhiều hơn, dễ dàng hơn.
Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết đến với nông dân trồng cà phê
Sau thành công của Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết dành cho nông dân trồng lúa được ra mắt vào tháng 11/2022, Igloo tiếp tục mở rộng sản phẩm này tới cộng đồng nông dân trồng cà phê tại 5 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, bảo vệ họ trước tình trạng lượng mưa bất thường.
Igloo nâng tổng số vốn huy động trong vòng gọi vốn Series B lên 46 triệu USD, hướng tới các phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin từ Hãng công nghệ bảo hiểm Igloo cho biết đã huy động thành công thêm 27 triệu USD trong phần mở rộng Series B, nâng tổng số vốn huy động được trong năm 2022 lên 46 triệu USD. Số vốn bổ sung này sẽ giúp Igloo mở rộng phạm vi bảo hiểm tới phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
Nhu cầu lựa chọn bảo hiểm đi kèm gia tăng thay vì bảo hiểm truyền thống
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Một nghiên cứu mới đây cho thấy, gần như 100% những người cho thuê căn hộ ngắn hạn - một mảng kinh doanh mới nổi trên thị trường cho thuê bất động sản, đều mong muốn các nền tảng cho thuê như Booking.com, Airbnb, Vrbo, Expedia... cung cấp bảo hiểm cho chủ nhà.
Cơ hội cho ngân hàng số hậu giãn cách
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhận định về bối cảnh kinh doanh hiện tại, ông Đào Trung Thành – Chuyên gia Chuyển đổi số - chỉ ra những cơ hội và thách thức mới cho ngân hàng số thời kỳ hậu giãn cách xã hội.
VinaCapital Ventures đầu tư vào Công ty Công nghệ Bảo hiểm GlobalCare
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 13/9, VinaCapital Ventures (V2) - quỹ đầu tư mạo hiểm chuyên về các startups công nghệ, thành viên của VinaCapital - tập đoàn quản lý đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, công bố đầu tư vào GlobalCare - công ty insurtech cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho việc bán hàng và quản lý bán hàng của các đại lý và đối tác kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO