Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu”: 43 tác phẩm đầu tiên đã chính thức vượt qua vòng sơ loại

BTC| 30/03/2021 17:58
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sau một tuần phát động, Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu”, Ban Tổ chức (BTC) đã nhận được hơn một trăm tác phẩm dự thi gửi về, bao gồm nhiều thể loại khác nhau như: thơ, truyện ngắn, văn xuôi, bài hát, video clip... của nhiều tác giả đến từ khắp mọi miền Tổ quốc, ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

 

Qua quá trình sơ tuyển, BTC đã lựa chọn được 43 tác phẩm đầu tiên chính thức vượt qua vòng sơ loại để đăng tải trên 2 kênh bình chọn là: Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ và Fanpage Bankers có gì vui?.

Số lượng bài thi gửi về đang không ngừng gia tăng. BTC cũng làm việc vô cùng nghiêm túc để có thể đảm bảo tính chuyên môn cũng như ý nghĩa của cuộc thi.

Cuộc thi tiếp tục nhận bài tham dự đến hết ngày 16/4/2021.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu”: 43 tác phẩm đầu tiên đã chính thức vượt qua vòng sơ loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO