Đi "sướng" ở Agribank chi nhánh Võ Văn Ngân

Vũ Lam Hiền| 31/03/2021 18:15
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tôi yêu mến phòng giao dịch Agribank chi nhánh Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh này. Mời mọi người ghé thử phòng giao dịch này nhé.

Bài dự thi Cuộc thi viết "Ngân hàng tôi yêu" của tác giả Vũ Lam Hiền khách hàng của Agribank Chi nhánh Võ Văn Ngân.

 

Hôm nay, chợt giật mình nhận ra đã 2-3 năm nay không ra cây ATM rút tiền nữa. Trước đây, như các giảng viên cùng dạy, tôi hay rút tiền ở cây ATM. Mỗi lần rút được tối đa 5 triệu, như vậy không nhiều. Thêm nữa, có khi đến cây ATM lại còn xếp hàng dài, đứng mỏi chân nối đuôi chờ đến lượt.

Giờ tôi đạp xe chưa tới 10 phút là đã tới Phòng giao dịch Agribank Võ Văn Ngân.

Xe vừa dừng tại ở sân là đã thấy chú bảo vệ trong đồng phục xanh mát mắt nhanh nhẹn đứng dậy, đi sắp xếp các chỗ để xe cho gọn. Nghĩ lại khi đi rút tiền ở cây ATM, vừa rút tiền vừa phải xoay người giữa trời nắng nóng để canh chừng cái xe đạp.

 

Bước vào phòng giao dịch, ôi máy lạnh thiệt mát, thấy sướng quá. Ở đó, thêm một nhân viên bảo vệ nhắc rửa tay sát khuẩn, hỏi thăm muốn gửi tiền hay rút tiền. Rồi chú ấy sẽ đưa một tờ phiếu thích hợp để tôi điền vào.

Phòng giao dịch có dàn ghế ngồi chờ, có luôn dàn ghế gỗ ngồi giao dịch. Thường thì tôi cũng không phải chờ lâu và ngồi ghế mà chờ trong phòng máy lạnh thì thấy không khó chịu, thấy "sướng".

Các chị nhân viên giao dịch lại nhẹ nhàng, lịch sự. Các chị đi làm từ rất sớm. Mỗi khi có nhiều khách vào cuối buổi, các chị đều nán ở lại giải quyết cho hết mọi việc. Có vài lần tôi điền sai phiếu giao dịch, hay chứng kiến khách hàng khác điền sai thì đều thấy các chị dịu dàng, hướng dẫn lại cẩn thận. Nụ cười thân thiện luôn giữ trên môi các chị khi giao tiếp với khách hàng.

Mỗi khi tôi tới giao dịch, các chị đều nhớ và gọi tên tôi. 

Mà thích ra ngân hàng vào thứ hai, để ngắm nhìn các chị ấy mặc áo dài đồng phục, thiệt dịu dàng.

Ngắm nghía tiếp cách bài trí trong phòng giao dịch, những chậu cây cảnh xinh xắn được bố trí ở ngay vị trí để khách hàng có thể dễ nhìn thấy. Tôi ghé phòng giao dịch, cứ thấy "sướng" khi được chụp hình mấy chậu cây cảnh xanh tươi ấy.

Đến phòng giao dịch, tôi còn có thể đổi được tờ tiền lành thay thế cho tờ tiền cũ rách. Được xài tờ tiền mới, nguyên vẹn. Thế mới là cuộc sống phấn khởi chứ.

Ngân hàng Agribank của nhà nước nên tôi gửi tiết kiệm rất yên tâm. Mỗi dịp lễ, Tết, tôi còn được lì xì, tặng lịch, tặng áo mưa... "Sướng" thế đấy.

Tôi yêu mến phòng giao dịch Agribank chi nhánh Võ Văn Ngân này.

Mời mọi người ghé thử phòng giao dịch này nhé. Hãy thử cảm nhận sự "sướng" như tôi!

Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” do Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) phối hợp với Công ty Cổ phần UB Việt Nam (UBGroup - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng.

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua Thông cáo báo chí: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đi "sướng" ở Agribank chi nhánh Võ Văn Ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO