Doanh nghiệp

Emirates tăng cường hợp tác, tạo điều kiện kết nối du khách tới gần 1.700 thành phố trên toàn cầu

T.Mai 06/09/2024 07:02

Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tới những điểm đến nằm ngoài mạng lưới của Emirates với lịch bay linh hoạt, sử dụng một tấm vé cho toàn bộ hành trình , cùng với nhiều quyền lợi cho khách hàng thân thiết và các ưu đãi khác.

emirat.jpeg

Trong năm vừa qua, Emirates đã thiết lập quan hệ hợp tác với 16 đối tác mới, tăng gấp đôi số lượng điểm đến nằm ngoài mạng lưới của hãng, tăng thêm gần 1.700 thành phố trên toàn thế giới. Qua đó, trung bình mỗi tuần có hơn 61.000 hành khách kết nối liền mạch trên các mạng lưới chung của Emirates và các đối tác của hãng.

Tại Việt Nam, Emirates dự kiến khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới TP. Hồ Chí Minh vào dịp Tết Nguyên Đán 2025 để đáp ứng các nhu cầu du lịch quốc tế ngày càng tăng, tăng thêm tần suất các chuyến bay hàng ngày kết nối TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Dubai cũng như các điểm đến khác trên toàn thế giới.

Bằng cách xây dựng các quan hệ đối tác mới và củng cố các quan hệ đối tác hiện có trong hệ sinh thái, Emirates mang đến nhiều lựa chọn mới với 31 đối tác liên danh, 118 đối tác liên tuyến và 13 đối tác dịch vụ đường sắt và trực thăng.

Với 162 đối tác tại hơn 100 quốc gia, mạng lưới rộng lớn của Emirates cho phép hành khách di chuyển dễ dàng tới nhiều điểm đến hơn chỉ với một tấm vé duy nhất, dịch vụ vận chuyển hành lý nâng cao, cũng như các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết, quyền sử dụng phòng chờ và các ưu đãi khác nhằm đảm bảo trải nghiệm du lịch thuận tiện ở mọi điểm tiếp xúc.

Cùng với đó, thông qua mạng lưới hơn 140 điểm đến của Emirates, khách hàng của các hãng hàng không đối tác có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng thông qua Dubai, cũng như tận hưởng các trải nghiệm dịch vụ mặt đất và trên máy bay hàng đầu.

Ông Adnan Kazim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại của Emirates Airline cho biết: “Trong năm qua, chúng tôi đã tăng cường hiện diện toàn cầu và mở rộng phạm vi hoạt động trên sáu châu lục bằng cách thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác hàng không, đối tác đường sắt và các đối tác dịch vụ vận tải hàng không có cùng mục tiêu, qua đó, cung cấp nhiều lựa chọn về các điểm đến tiếp theo, các tùy chọn kết nối và hành trình liền mạch cho hành khách.”

Ông Adnan Kazim cũng chia sẻ thêm: “Mạng lưới toàn cầu giúp củng cố và ổn định nền kinh tế, đồng thời, tham vọng trong việc tăng cường quan hệ đối tác của chúng tôi phù hợp với chiến lược D33 của Dubai, nhằm xây dựng Dubai trở thành trung tâm kết nối thế giới, từ đó thu hút doanh nghiệp, phát triển du lịch và đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.”

Trong nhiều năm qua, các mối quan hệ đối tác của Emirates đã hình thành các mạng lưới vững chắc, kết nối khách hàng tới những điểm đến độc đáo, nhưng vẫn tối ưu hóa lịch trình, tạo ra kết nối liền mạch từ sân bay Quốc tế Dubai và Nhà ga 3, cũng như đem lại các lợi ích song phương. Điều này được thể hiện rất rõ qua quan hệ đối tác với flydubai, góp phần mang đến những hành trình thuận tiện hơn cho khách hàng.

Với trung bình 275 chuyến bay liên danh mỗi ngày, hành khách dễ dàng di chuyển tới hơn 230 điểm đến tại 100 quốc gia. Bên cạnh đó, hành khách của Emirates có thể đặt vé đến hơn 90 điểm đến hấp dẫn của flydubai, trong khi khách hàng của flydubai có thể lựa chọn tới hơn 100 điểm đến của Emirates. Kể từ khi hơp tác vào năm 2017, hơn 17,5 triệu hành khách đã kết nối qua mạng lưới chung của Emirates và flydubai.

Châu Mỹ: Hành khách dễ dàng bay tới hơn 375 thành phố thông qua United, Air Canada và các hãng hàng không đối tác khác của Emirates tại Canada, Mexico, Quần đảo Caribbean, khu vực Trung và Nam Mỹ. Bên cạnh đó, du khách từ Dubai có thể lựa chọn các điểm đến hấp dẫn trên khắp Trung Đông, Châu Phi, Trung và Nam Á.

Châu Âu: Du khách có thể kết nối với hơn 380 thành phố thông qua 7 đối tác liên danh, 33 đối tác liên tuyến và 12 đối tác vận chuyển bằng đường sắt và hàng không, bao gồm Condor, ITA Airways, Air Malta, Air Baltic, Aegean Airlines, TAP Portugal và Siberia Airlines. Ngoài ra, các đối tác đường sắt của Emirates tại Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Áo và Thụy Điển cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ linh hoạt, từ đó du khách có thể khám phá nhiều thành phố chỉ với một tấm vé duy nhất.

Châu Á: Với 12 đối tác liên danh và 42 đối tác liên tuyến, Emirates kết nối đến hơn 500 thành phố nổi tiếng trên khắp khu vực Viễn Đông, Tây Á, Ấn Độ Dương, và khu vực Trung Đông.

Châu Úc: Quan hệ đối tác lâu dài giữa Emirates với Qantas tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển tới hơn 85 thành phố tại Úc. Tương tự, khách hàng của Qantas có tận dụng mạng lưới Emirates để bay tới Dubai cũng như hơn 45 thành phố khác không nằm trong mạng lưới quốc tế hiện có của Qantas tại Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi.

Châu Phi: Với 5 đối tác liên danh và 18 đối tác liên tuyến, mạng lưới kết nối của Emirates tại châu Phi mở rộng tới hơn 210 điểm đến, giúp khách hàng di chuyển thuận tiện với nhiều lựa chọn linh hoạt trên toàn khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Emirates tăng cường hợp tác, tạo điều kiện kết nối du khách tới gần 1.700 thành phố trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO