MIFA ra mắt dòng loa mới chuyên dụng cho những buổi dã ngoại

P.A| 05/07/2022 15:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - MIFA - thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm loa cầm tay ngoài trời chống thấm nước chuyên dụng, nhà tiên phong cho sản phẩm loa cắm trại nhẹ và chống thấm nước thế hệ mới - gần đây đã ra mắt dòng loa Bluetooth cắm trại chuyên nghiệp của mình, WildCamping.

 

Thiết bị nhỏ gọn này là sự kết hợp giữa một chiếc loa di động và đèn chiếu sáng ngoài trời, chắc chắn sẽ khiến những người yêu thích hoạt động cắm trại ngoài trời trở nên thích thú.

Với thiết kế nhỏ nhẹ, hiệu suất cao, chất lượng âm thanh hoàn hảo và các chức năng thiết thực tuyệt vời, loa Bluetooth MIFA WildCamping cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm nhạc hàng đầu cùng ánh sáng sống động cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đi phượt, chạy bộ hay đi bộ đường dài.

Loa Bluetooth cắm trại WildCamping mới có thiết kế nhỏ nhẹ, kết hợp đèn chiếu sáng ngoài trời với loa di động và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm không những cung cấp ánh sáng cho trại vào ban đêm mà còn có thể phát âm nhạc bất cứ lúc nào.

Thiết kế siêu nhẹ mang tính di động cao. Thiết bị là sản phẩm tích hợp của loa ngoài trời và đèn cắm trại, đạt chuẩn IP67, không thấm nước, chống bụi và thích nghi với nhiệt độ môi trường từ -15℃ đến +45℃. Đảm bảo có thể sử dụng trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Hai loa toàn dải 45mm tích hợp, hai bộ khuếch đại tần số thấp 45mm * 65mm và âm thanh vòm 360° cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Pin lithium 9600mAh cho phép sử dụng loa suốt 13 giờ và có thể sử dụng như một pin sạc dự phòng cho điện thoại di động. Loa có thể có thể sử dụng thẻ micro SD để phát mọi bản nhạc.

Kết nối Bluetooth 5.3 cung cấp khả năng chống nhiễu tốt, độ trễ thấp và hiệu năng truyền tải ổn định hơn. Bạn cũng có thể kết nối cùng một lúc 2 chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth.

Hệ thống hỗ trợ công nghệ đa kết nối PartyAdd cho phép kết nối hơn 100 bộ loa WildCamping hoặc các thiết bị MIFA khác hỗ trợ PartyAdd.

Trong số các công ty cung cấp sản phẩm loa ngoài trời chuyên nghiệp, MIFA là một thương hiệu vô cùng trẻ trung và sáng tạo với thế mạnh về lĩnh vực sản xuất. Khách hàng của MIFA có mặt ở 63 quốc gia trên toàn thế giới. MIFA cam kết cung cấp cho khách hàng những thiết bị âm thanh ngoài trời có chất lượng cao nhất, nổi bật nhất và mang đến trải nghiệm chân thực nhất để người dùng cảm nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MIFA ra mắt dòng loa mới chuyên dụng cho những buổi dã ngoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO