Doanh nghiệp

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Đà Nẵng

S.A 27/08/2023 08:40

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa đưa vào hoạt động mô hình văn phòng mới tại Đà Nẵng với không gian thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên nơi đây.

img-1004.jpg

Thiết kế của văn phòng được lấy cảm hứng từ ngọn lửa mặt trời, tượng trưng cho sự bùng nổ năng lượng sáng tạo, bắt đầu một thời kỳ mới của Sun Life Việt Nam tại thành phố này. Với nhiều công năng khác nhau của một văn phòng hiện đại, những hình ảnh về các tia sáng mặt trời được lồng ghép, sắp đặt tạo thành một không gian sáng tạo đầy nghệ thuật, mang lại nguồn năng lượng tươi sáng cho tất cả mọi người, góp phần thúc đẩy hiệu quả công việc theo cách tích cực nhất.

Mô hình Văn phòng tại Đà Nẵng là một trong những địa điểm làm việc, giao lưu, dịch vụ, khách hàng nằm trong chiến lược Next Move để nâng cao sự trải nghiệm dịch vụ khách hàng khác biệt trong hành trình xây dựng kênh phân phối chất lượng của Sun Life Việt Nam.

Đây còn là nơi truyền cảm hứng làm việc sáng tạo và tràn đầy năng lượng tích cực cho đội ngũ nhân viên, cũng như Khách hàng và cộng đồng với cách sắp đặt của một mô hình làm việc hiện đại từ không gian làm việc mở. Thay vì xếp hàng chờ được phục vụ tại quầy như truyền thống, khách hàng được các chuyên viên bảo hiểm đón chào, là nơi họ có thể thoải mái thảo luận và chia sẻ về những nhu cầu của mình.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Không gian sáng tạo chính là nền tảng để khách hàng, nhân viên Sun Life và cộng đồng có thể cùng sáng tạo nhiều trải nghiệm mới và hòa điệu tinh thần lạc quan đem lại nhiều sáng kiến mới cho những giải pháp tài chính, sức khỏe, và tinh thần… hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO