nam-a-bank.jpg
Sản phẩm, dịch vụ

Nam A Bank triển khai tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking cho khách hàng cá nhân

P.V 17/04/2023 10:56

Nam A Bank ra mắt tính năng Quản lý Điểm bán trên Open Banking dành cho khách hàng cá nhân với những tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí thông qua mã VietQR.

Đây là giải pháp giúp các Chủ điểm bán quản lý doanh thu hiệu quả đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký Điểm bán.

Các tiện ích nổi bật: Quản trị doanh thu của từng Điểm bán một cách dễ dàng và hiệu quả; Ghi nhận doanh thu tức thời, chủ động nguồn vốn lưu động; Tiết giảm thời gian và nhân lực cho việc quản lý tiền mặt; Chia sẻ biến động số dư tài khoản đăng ký điểm bán trên nhiều thiết bị.

Với công cụ đắc lực này, chủ điểm bán (chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa, quán ăn…) dễ dàng quản lý doanh thu, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…

Chủ điểm bán hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký/điều chỉnh/xóa thông tin điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán của chính mình ngay trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Đồng thời quản trị doanh thu hiệu quả bằng công cụ truy vấn lịch sử, xuất Sổ phụ giao dịch, quản lý danh sách Khách hàng… Chủ động nguồn vốn lưu động khi tiền thanh toán được báo Có ngay vào tài khoản của điểm bán mà không cần chờ kết quả đối soát như các hình thức khác.

Bên cạnh đó, chủ điểm bán thuận tiện chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán cho nhiều nhân viên cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân. Biến động số dư được cập nhật ngay, đồng thời, trên tất cả các thiết bị được chia sẻ và thiết bị của Chủ điểm bán, giúp nhân viên nắm rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán, tạo sự thuận tiện trong công tác bán hàng và tiết kiệm thời gian vận hành của Điểm bán.

Hướng dẫn sử dụng xem tại đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank triển khai tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking cho khách hàng cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO