Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
nâng cao trải nghiệm khách hàng
ABBANK hoàn thành kế hoạch 6 tháng năm 2024, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số
Kết thúc quý II/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm. Ngân hàng cũng tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số và đồng hành cùng doanh nghiệp qua các chương trình hỗ trợ tín dụng đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh.
Cần nắm bắt những "làn gió" đổi mới trong số hóa để cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Chiều ngày 6/10, trong khuôn khổ Hội thảo và triển lãm quốc tế Smart Banking 2023, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức hội thảo chuyên đề với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong xu hướng ngân hàng số tương lai” nhằm khám phá những cơ hội, khả năng thông qua sự kết hợp giữa dữ liệu, công nghệ và cách thức kinh doanh mới để cung cấp những trải nghiệm vượt trội và giá trị mới cho khách hàng.
JCB nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam
Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật”.
Mcredit chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người”, lấy khách hàng làm trung tâm, Mcredit đã nỗ lực đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và sáng tạo toàn diện từ quy trình nội bộ đến các sản phẩm phục vụ khách hàng nhằm mang tới cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Tận dụng sức mạnh của dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xu hướng chuyển đổi số ngày một lan toả rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và dữ liệu lớn (Big Data) trở thành nguồn nhiên liệu chính tiếp sức cho cuộc hành trình này.
Ngân hàng cần nâng cao trải nghiệm khách hàng hay đổi mới sản phẩm?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công nghệ đã hòa quyện cùng trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm tài chính đến mức có thể đổi mới sản phẩm chỉ bằng cách cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố cần có trong nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng.
CEO MB: “Doanh thu là câu hỏi lớn của nhiều NHTM trong chuyển đổi số ngân hàng”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chia sẻ về thực tế chuyển đổi số tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Phó Chủ tịch HĐQT, CEO Lưu Trung Thái cho biết, MB không quan niệm chuyển đổi số là một dự án mà là một quá trình. Trong đó, việc vừa cạnh tranh, vừa hợp tác với các đối tác là ưu tiên của MB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cho ngân hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB đưa Robot thông minh vào phục vụ giao dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/3/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Robot – Trợ lý SAHA trực tiếp phục vụ khách hàng tại trụ sở SHB, số 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và sẽ triển khai trên toàn hệ thống trong thời gian tới.
NCB và Sun Group hợp tác toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 14/10/2021, Tập đoàn Sun Group và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.
MSB nâng cao trải nghiệm khách hàng với hệ thống của SunTec Xelerate®
(thitruongtaichinhtiente.vn) - SunTec (công ty hàng đầu về quản trị doanh thu, định giá, ra hóa đơn dựa trên các mối liên hệ hoặc trải nghiệm khách hàng) vừa thông báo triển khai thành công hệ thống khách hàng trung tâm (CCS) cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO