Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi thứ 3, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Sacombank có hơn 7.000 bài dự thi, khối sinh viên tham gia ngày càng đông đảo

20/03/2024 21:31

Tính đến 20h45’ ngày 20/3/2024, hệ thống của Ban Tổ chức Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp – một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng 30 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) – đã chính thức ghi nhận con số 30.000 bài dự thi.

Đơn vị có số lượng bài dự thi lớn nhất tính đến thời điểm này là Sacombank với hơn 7.000 bài dự thi.

Hai đơn vị có số lượng bài dự thi đạt trên 2.000 bài là Nam A Bank và MB. Các đơn vị có số lượng dự thi đạt trên 1.000 bài tính đến 21h00 có: Agribank, BIDV, Shinhan Bank, Vietcombank, Saigon Bank.

Số lượng bài thi đạt số điểm tuyệt đối đã tăng lên con số 179 bài. Thời gian làm bài ngày càng được rút ngắn một cách đáng khâm phục.

Đáng chú ý trong ngày hôm nay là số lượng bài dự thi của các thí sinh khối đại học, học viện đang gia tăng một cách nhanh chóng.

Nhận thấy ý nghĩa và giá trị của cuộc thi nhiều trường đại học, học viện đã đặc biệt quan tâm và tổ chức truyền thông phát động dự thi cho sinh viên nhà trường.

Đơn cử như Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài chính – Marketing… đã phát động sinh viên hưởng ứng tham gia Cuộc thi. Sinh viên đăng ký dự thi ngoài cơ hội học hỏi thu nạp thêm kiến thức, sau cuộc thi còn được nhà trường thưởng điểm rèn luyện.

Ban Tổ chức cũng đã nhận được bài dự thi gửi về tham dự Cuộc thi sáng tạo video TikTok “Tự hào Banker” từ 16 đơn vị, ngân hàng. Trong đó Techcombank đã có 20 bài dự thi gửi về tham dự.

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ 3, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Sacombank có hơn 7.000 bài dự thi, khối sinh viên tham gia ngày càng đông đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO