Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi thứ 5, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Bùng nổ số bài dự thi

22/03/2024 21:14

Tính đến 21h00 ngày 22/3/2024, ngày thi thứ 5, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp – một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) – hệ thống của Ban Tổ chức ghi nhận con số hơn 67.000 bài dự thi.

Ngày thi thứ 5 này tạm ghi nhận lượng bài dự thi cao nhất kể từ thời điểm mở cổng đến nay.

Hai ngân hàng có số lượng bài dự thi tham gia vượt 10.000 bài là Sacombank và Vietcombank.

MB và BIDV có hơn 4.000 bài dự thi. Nam A Bank, Agribank, Shinhan Bank có hơn 3.000 bài dự thi.

Những ngân hàng đã có trên 1.000 bài dự thi hệ thống đang ghi nhận là: Kienlongbank, SHB, Saigon Bank, Techcomban, BVBank, Co-op Bank.

Sau vài ngày đầu bỡ ngỡ, dường như đã có một số chiến thuật đồng đội được đúc rút nên thời gian thi đã rút ngắn tới mức kỷ lục bất ngờ. Số bài dự thi đạt điểm tuyệt đối đang được hệ thống ghi nhận là 408 bài dự thi.

Số lượng thí sinh là sinh viên và người ngoài ngành đã đạt gần 6.600 người.

Sự tham gia hưởng ứng cuộc thi một cách đông đảo của các đơn vị, ngân hàng, các banker đang mang lại những hình ảnh đẹp trong ý thức rèn luyện đạo đức của ngành Ngân hàng đối với xã hội, tạo sức lan toả, thu hút đông đảo các đối tượng ngoài ngành tham gia như khối sinh viên các trường đại học, học viện và cả những người thân của các banker.

Đã có 22 đơn vị, ngân hàng có bài dự thi gửi về tham dự Cuộc thi sáng tạo video TikTok “Tự hào Banker”. Trong đó Techcombank vẫn đang tạm dẫn đầu với 29 bài dự thi. Số bài dự thi từ Agribank cũng tăng lên nhanh trong ngày hôm nay. Thời gian gửi bài dự thi vẫn còn khá nhiều, tuy nhiên video gửi sớm sẽ có nhiều lợi thế về lượng view và tương tác.

Tuần thi thứ nhất Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức khép lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ 5, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Bùng nổ số bài dự thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO