PwC Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

Hà Nguyễn| 02/07/2020 13:56
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 2/7/2020, PwC Việt Nam cho biết, công ty vừa được Tạp chí HR Asia vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020.

PwC Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được HR Asia đánh giá dựa trên nghiên cứu độc lập về môi trường làm việc, quản trị nhân lực, mức độ gắn kết tổng thể và mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty.

HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á trong đó có: Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam…

Thông qua các vòng gồm khảo sát và đánh giá chuyên sâu, giải thưởng vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng và đề cao thúc đẩy gắn kết nhân viên trong doanh nghiệp.

Tiêu chí mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên với công ty được thực hiện thông qua khảo sát với sự tham gia của khoảng 11.430 nhân viên đến từ 308 doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. Khảo sát này đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình đánh giá và được thực hiện dựa trên mô hình “Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (T.E.A.M)”.

Tại lễ trao giải được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ông Quách Thành Châu, Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam chia sẻ: “Đây là sự ghi nhận dành cho tất cả nhân viên PwC Việt Nam. Bởi đóng góp của mỗi cá nhân đều góp phần tạo nên những sáng kiến và chiến lược về con người mà PwC Việt Nam đang theo đuổi. Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý giá nhất và là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của công ty”.

Với phương châm lấy con người làm trung tâm, PwC Việt Nam đã triển khai nhiều mô hình và chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Trong đó, Flex+ là một trong những chương trình nổi bật bao gồm các chính sách làm việc linh hoạt, bổ sung thêm ngày nghỉ cho một số dịp lễ, bổ sung thêm chế độ nghỉ chăm sóc thai sản cho lao động nam.

Những chính sách này tạo điều kiện cho nhân viên chủ động tìm các phương thức làm việc phù hợp, từ đó cân bằng giữa công việc, cuộc sống và phát triển bản thân. Cùng với đó, PwC Việt Nam không ngừng khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa học hỏi và phát triển thông qua các nền tảng kỹ thuật số tiên tiến nhất.

Những biến động sâu rộng trên thế giới sau đại dịch vừa qua đã thay đổi cách làm việc. Ông Quách Thành Châu nhấn mạnh: “Có thể thấy đại dịch lần này là cú hích giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi cả về kỹ thuật số và lực lượng lao động. Đối với PwC Việt Nam, chúng tôi cam kết xây dựng môi trường làm việc nơi yếu tố con người và kỹ thuật có thể bổ trợ cho nhau và cùng phát triển để đạt được kết quả tối ưu”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PwC Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO