Kết nối

Quán quân I-INVEST! 2023 gọi tên đại diện đến từ Đại học Ngoại thương

Quỳnh Lê 10/07/2023 - 15:16

Đêm chung kết The Final: I-SHINE đã tìm ra ngôi vị quán quân  mùa thi thứ 14 của cuộc thi I-INVEST!. Ngôi vị cao nhất gọi tên thí sinh Hàn Quang Hiếu đến từ Đại học Ngoại thương.

Trong đêm Chung kết diễn ra ngày 4/7 vừa qua, PGS.TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương - đánh giá cao chất lượng của Cuộc thi I-INVEST!. Qua 14 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút được hàng ngàn sinh viên có niềm đam mê với tài chính - chứng khoán, khẳng định vị thế là cuộc thi tài chính - chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên.

Với sự đồng hành, hỗ trợ của không chỉ của các đơn vị Bảo trợ chuyên môn đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Khoa Tài chính - Ngân hàng của Trường Đại học Ngoại thương, Cuộc thi I - INVEST! còn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ đến từ các đơn vị tài trợ: CTCK TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) - nhà tài trợ kim cương,  CTCK Bảo Việt - nhà tài trợ bạch kim, CTCK BIDV - nhà tài trợ vàng và đơn vị tài trợ khác... đã cùng ban tổ chức (BTC) tạo nên thành công lớn, gây dựng tiếng vang cho cuộc thi.

phl_4310.jpg
Các thí sinh tranh tài tại đêm chung kết

Năm thứ 14 của cuộc thi, I-INVEST! đánh dấu sự đổi mới, bên cạnh những phần thi chuyên môn và đánh giá năng lực gay cấn, BTC cuộc thi đã phối hợp cùng Công ty truyền thông GEM Group khởi xướng giải thưởng vô cùng mới lạ và hấp dẫn mang tên “MONEYtalk AWARD” tìm kiếm  những nhân tố truyền thông trong lĩnh vực chứng khoán để trở thành nguồn cảm hứng đầu tư cho những nhà đầu tư trẻ.

Bên cạnh đó, I - INVEST! 2023 còn tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc, giúp các doanh nghiệp đào tạo những kỹ năng, kiến thức cho các thí sinh tham gia - đây là những nguồn nhân lực tiềm năng cho lĩnh lực tài chính.

Đêm Chung kết diễn ra với sự góp mặt của top 5 xuất sắc nhất: Nguyễn Việt Anh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Hàn Quang Hiếu - Trường Đại học Ngoại thương; Nguyễn Hương Thảo - Trường Đại học Ngoại thương; Phan Hoàng Duy - Học viện Ngân hàng; Nguyễn Minh Khôi - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trải qua 5 vòng thi kịch tính, các ứng viên đã có cơ hội thể hiện hết những tài năng, phát huy những thế mạnh, qua đó mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc từ thăng hoa đến tiếc nuối.

phl_4630.jpg
Thí sinh Hàn Quang Hiếu xuất sắc giành giải quán quân.

Kết thúc các phần tranh tài gay cấn, thí sinh Hàn Quang Hiếu đã xuất sắc giành ngôi quán quân, với tổng các phần thưởng trị giá 128 triệu đồng; thí sinh Phan Hoàng Duy giành vị trí á quân; thí sinh Nguyễn Minh Khôi giành vị trí quý quân và 2 thí sinh Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Hương Thảo cùng cán đích với giải khuyến khích.

phl_4654.jpg
Top 5 Thí sinh cùng với giám khảo và BTC I-INVEST! 2023

Chương trình I-INVEST! 2023 đã khép lại nhưng đối với BTC cũng như các thí sinh, đó là dấu mốc đáng nhớ, một hành trình đầy ý nghĩa, một chặng đường dài in lại những sự nỗ lực, cố gắng của cả tập thể. Chính điều đó đã xây dựng lên một mùa I-INVEST! 2023 thành công rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán quân I-INVEST! 2023 gọi tên đại diện đến từ Đại học Ngoại thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO