Shinhan Finance kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

B.N| 02/07/2020 14:33
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 2/7/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu, đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mại, các hoạt động kích hoạt thương hiệu và gia tăng tình yêu thương hiệu nhân sự kiện này.

Theo đó, Shinhan Finance đồng loạt tổ chức các hoạt động như: Chương trình khuyến mại “Cơn mưa Voucher dành cho các khách hàng đầu tiên của Tháng kỷ niệm ra mắt Shinhan Finance”, áp dụng tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội; Chương trình khuyến mại phối hợp cùng đối tác OKXE giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng ở các đại lý xe máy liên kết với tên gọi “Tìm kiếm Đại lý xe 3 tốt”; Chuỗi hoạt động kích hoạt Thương hiệu quy mô vừa và nhỏ tại Tp. HCM, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, giúp khách hàng tăng tương tác với Shinhan Finance thông qua ý tưởng Ngân hàng quà tặng; Và chương trình kết nối nội bộ qua mạng xã hội Facebook Second Home Sweet Office.

Chia sẻ về sự kiện này, Tổng Giám đốc Shinhan Finance Atul Dixit cho biết:

“Trong hơn 13 năm qua, Shinhan Finance và đội ngũ nhân lực của Công ty đã luôn cố gắng để phát triển, duy trì sự hài lòng của khách hàng cùng các giá trị bền vững trong tất cả những điều mình làm, từ đáp ứng các nhu cầu thay đổi liên tục từ thị trường đến đón đầu cơ hội để mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Hơn lúc nào hết, Shinhan Finance càng khẳng định hướng đi là một thương hiệu mạnh, uy tín, được biết đến rộng khắp với tinh thần tài chính nhân văn. Shinhan Finance vẫn luôn đặt trọng tâm vào phát triển, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, lấy trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Các hoạt động kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Shinhan Finance xoay quanh các đối tượng ưu tiên của chúng tôi gồm khách hàng, nhân viên và đối tác. Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp này là một phần không thể tách rời của các kế hoạch phát triển cho tương lai.”

Năm đầu tiên Shinhan Finance chính thức ra mắt tại Việt Nam cũng gặt hái được các danh hiệu uy tín khi được công nhận là Công ty tài chính phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2020 bởi Global Banking & Finance Review và là doanh nghiệp thuộc danh sách Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 do HR Asia bình chọn.

Shinhan Finance cho biết sẽ tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển sản phẩm. Các sản phẩm mới đang được định hình ở nhiều giai đoạn khác nhau và sẽ sớm được chính thức ra mắt trong thời gian tới nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu phát triển mang tính chiến lược.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO