Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
tăng trải nghiệm
Trạm giao nhận thông minh tăng trải nghiệm giao, nhận, lưu trữ hàng hóa chủ động, thuận tiện trong thời đại số
Trạm giao nhận thông minh là một giải pháp mang đậm tính công nghệ được ứng dụng trong lĩnh vực bưu chính, đóng vai trò như một “trợ lý trung gian” thay người nhận nhận hàng và lưu trữ an toàn trong khoảng thời gian đợi lấy hàng, mang đến cho người dân trải nghiệm giao, nhận, lưu trữ hàng hóa chủ động, thuận tiện trong thời đại số.
Kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng THE FIRST: Shinhan Finance tặng thêm ưu đãi, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế THE FIRST tại thị trường Việt Nam, ngày 30/8/2023, Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tung ra hàng loạt ưu đãi “khủng” như giảm giá đến 50% tại 150 đối tác thuộc hệ thống Shinhan Zone; ưu đãi độc quyền với đối tác Shopee, miễn phí thường niên khi mở Thẻ THE FIRST, ưu đãi phí rút tiền mặt ….
Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích việc sử dụng các nền tảng số. Theo đó, điểm khác biệt giữa các thương hiệu sẽ dịch chuyển dần từ sản phẩm và giá sang trải nghiệm khách hàng.
Ngân hàng số và những yêu cầu đặt ra nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) -Dựa trên phương pháp nghiên cứu lý thuyết, bài viết tập trung phân tích các yêu cầu cần thiết đối với ngân hàng số dưới góc độ của khách hàng và đề xuất một số khuyến nghị để quá trình triển khai ngân hàng số của các ngân hàng thực sự thành công.
Vượt mốc 500 cửa hàng giấc mơ sữa việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.
BAOVIET Smart – Thêm tiện ích, tăng trải nghiệm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm gia tăng tiện ích cho người dùng, ứng dụng BAOVIET Smart của BAOVIET Bank liên tục được cập nhật tính năng mới, thông minh, hiện đại.
BAOVIET Bank tăng trải nghiệm khách hàng với website phiên bản mới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Website BAOVIET Bank phiên bản 2020 thiết kế với màu sắc đặc trưng của thương hiệu, tối giản và hiện đại theo xu hướng Mobile First, đề cao tính tiện dụng mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng, đặc biệt là tính tương tác cao, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật.
PVcomBank gia tăng trải nghiệm Mobile Banking
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ứng dụng ngân hàng di động của PVcomBank phiên bản mới bổ sung và nâng cấp thêm nhiều tính năng, tăng tốc độ xử lý, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng việc tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học (biometric login) khi đăng nhập, tư vấn gửi tiết kiệm cùng nhiều tiện ích hiện đại khác…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO