Công nghệ

Vietnam Mobile Summit 2024 - Sự giao thoa giữa công nghệ và cuộc sống

TTTCTT 24/05/2024 - 15:49

Tiền thân là sự kiện Vietnam Mobile Day, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗦𝘂𝗺𝗺𝗶𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟰 kế thừa tinh hoa và trở lại trong năm 2024 với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, khai mở những khía cạnh đầy tiềm năng của công nghệ Mobile tại Việt Nam.

vms2024.png

💥 Đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗦𝘂𝗺𝗺𝗶𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟰 không chỉ tập trung vào khía cạnh công nghệ và xu hướng ngành, mà còn mở rộng tầm nhìn đến các chủ đề rộng lớn hơn về Kinh doanh Di động và Tiếp thị Di động.

💥 Là một trong những sự kiện công nghệ được mong chờ nhất năm nay, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗦𝘂𝗺𝗺𝗶𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟰 quy tụ các chuyên gia đầu ngành, là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận những ý tưởng đột phá, những xu hướng tiên phong và tầm nhìn chiến lược về tương lai của công nghệ.

Sự kiện không chỉ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước mà còn nhận được sự quan tâm từ các tập đoàn toàn cầu như Google, Facebook, TikTok & Microsoft. Trở lại trong năm nay trong sứ mệnh mới - 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗦𝘂𝗺𝗺𝗶𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟰 mang đến chủ đề “𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 & 𝗟𝗶𝗳𝗲” tập trung xoay quanh những tác động của Mobile đến các lĩnh vực đời đời sống và trong các hoạt động kinh doanh.

Theo dõi TopDev và #VietnamMobileSummit2024 sự kiện để không bỏ lỡ những thông tin từ sự kiện và chương trình khuyến mãi hấp dẫn!

Sự kiện #VietnamMobileSummit2024 ra mắt 3 loại vé như sau:

⚡𝗦𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮𝗿𝗱 𝗧𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁: 149.000 VNĐ - Truy cập vào bài thuyết trình của tất cả các diễn giả; Hơn 30 bài phát biểu/bài nói chuyện và hội thảo với thảo luận nhóm; đồ uống (nước) và bộ sự kiện miễn phí.

⚡𝗩𝗜𝗣 𝗧𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁: 2.000.000 VNĐ - quyền truy cập độc quyền vào VIP Lounge với Teabreak; quyền truy cập độc quyền vào bữa trưa VIP với đại diện của diễn giả và nhà tài trợ; quyền truy cập độc quyền vào các chương trình khuyến mãi từ đối tác; hơn 30 bài phát biểu/ tọa đàm và hội thảo với thảo luận nhóm; truy cập vào bài thuyết trình của tất cả các diễn giả; được vào tất cả các gian hàng và quầy chụp ảnh của công ty; miễn phí đồ uống (cà phê/ nước) và bộ kit sự kiện.

⚡𝗦𝘁𝘂𝗱𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗮𝘀𝘀: Free - quyền truy cập hạn chế, đăng ký với yêu cầu về trình độ chuyên môn hoặc đại diện của trường đại học.

Đăng ký mua vé tại đường link: https://meetup.vn/detail/Vietnam-Mobile-Summit2024-440

Đặc biệt: Ưu đãi giảm chỉ còn 49K khi mua vé thứ 2 với mã code riêng của bạn, áp dụng cho vé Standard thông qua mobile.

Thông tin sự kiện Vietnam Mobile Summit 2024:

🕗 Thời gian: Ngày 31 tháng 5 năm 2024 | 08:00 – 16:00

🏠 Địa điểm: Grand Palace | 142/18 đường Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

➖Website sự kiện: https://topdev.vn/vms/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Mobile Summit 2024 - Sự giao thoa giữa công nghệ và cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO